Thursday, August 28, 2014

'Nhất dáng nhì da' với công nghệ Body Contouring


Tuy nhiên, nếu không biết cách nâng niu và gìn giữ, đến một ngày nào đó, món quà quý giá này cũng sẽ rời bỏ bạn. Công nghệ tạo đường nét cho cơ thể (Body Contouring) ra đời giúp phụ nữ duy trì các đường nét mềm mại, khỏe khoắn trời sinh, đồng thời xóa tan nỗi lo mỡ thừa, giúp bạn đẹp hơn trong mắt phái mạnh.



Dân gian có câu “nhất dáng nhì da” với dụng ý trân trọng nét đẹp tự nhiên của vóc dáng và làn da của người phụ nữ, vì vậy phụ nữ nên học cách yêu thương cơ thể mình bằng việc duy trì vóc dáng trời phú.



Do ít vận động hoặc không có chế độ ăn uống, giữ gìn vóc dáng mà cơ thể bạn nhanh chóng tích tụ mỡ thừa, khiến phái đẹp trở nên mất tự tin trong giao tiếp cũng như không dám diện những bộ trang phục bó sát gợi cảm. Công nghệ Body Contouring hỗ trợ những phụ nữ muốn tìm lại đường cong vốn có. Công nghệ hiện đại này sở hữu nhiều ưu điểm như: không gây cảm giác đau, không làm chảy máu, không tốn thời gian bình phục…



Sở hữu một thân hình “đồng hồ cát” lý tưởng, Hoa hậu phu nhân Thu Hoài chia sẻ: “Để duy trì tuổi thanh xuân, tôi không bao giờ lơ là việc giữ gìn các đường nét mềm mại trên cơ thể, nhất là khâu đánh tan mỡ thừa để cơ thể mình luôn săn chắc và khỏe mạnh”.



Công nghệ Body Contouring dưới sự trợ giúp của máy đánh tan mỡ Ultral Therapy nhanh chóng “tiêu diệt” những lớp mỡ thừa ở vùng bụng, lưng, đùi, mông… giúp cơ thể bạn trở nên thon thả một cách tự nhiên. Công nghệ này còn giúp bổ sung thêm nhiều Vitamin B3, Vitamin E, Gelidium Cartilagineum, Bourrache, nhân mơ, chiết xuất tảo đỏ, chiết xuất tinh chất cây roi… để những đường nét thô kệch trở nên thon gọn và mềm mại.



Công nghệ Body Contouring dưới sự trợ giúp của máy đánh tan mỡ Ultral Therapy nhanh chóng “tiêu diệt” những lớp mỡ thừa ở vùng bụng, lưng, đùi, mông…



Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị



92 Sương Nguyệt Ánh, phương Bến Thành, quận 1, TP HCM.

ĐT: (08) 6252 5566; 6253 5566.

Website: www.thammyvienkhothi.com



(Nguồn: Khơ Thị)



'Nhất dáng nhì da' với công nghệ Body Contouring

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting