Friday, August 29, 2014

Thu Hương lộng lẫy trong Bridal Fair


Xuất hiện trong đêm bế mạc Bridal Fair 2014 (24/8) diễn ra tại Queen Hall – số 5 Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP HCM, Á hậu Mrs World – Hoa khôi thể thao Thu Hương đã gây bất ngờ khi khoác lên mình bộ áo dài kỷ lục. Màn trình diễn ấn tượng của Hoa khôi Thu Hương đã tạo nên một dấu ấn trong chuỗi sự kiện kéo dài liên tục trong hai ngày của Bridal Fair 2014. Bộ trang phục kỷ lục này được tạo bởi ba nhà thiết kế trẻ tài năng Lê Long Dũng – Mộc Thanh – An Kha, trên thân áo quy tụ gần 2.000 chữ ký của 999 cặp đôi đang yêu và hạnh phúc.



Á hậu Thu Hương xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu.



Triển lãm cưới Bridal Fair 2014 do tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm Bridal, trang web Bridal.vn, Hotnow.vn phối hợp cùng Queen Group, Nam Hương media và dịch vụ cưới G Brown Flower thực hiện với sự đồng hành tài trợ của Bia Sài Gòn (tài trợ kim cương), Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (tài trợ vàng), Ford Việt Nam (tài trợ bạc) cùng nhiều đơn vị khác đã diễn ra thành công liên tục trong hai ngày 23 và 24/8 tại Queen Hall.



Triển lãm quy tụ khoảng 30 gian hàng của các đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Việt Nam, khách đã được thưởng lãm một không gian trưng bày sang trọng và đẳng cấp. Triển lãm diễn ra với những đêm fashion show với màn biểu diễn đặc sắc của các người mẫu và người nổi tiếng trong các bộ sưu tập trang sức vàng ta Lộc Phát Tài từ Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI mang tên “Hạnh phúc vĩnh cửu”, trang phục của thương hiệu thời trang cưới Elena Bridal, Mimi Studio, KOYUKI Tokyo, nhà thiết kế Mộc Thanh – Lê Long Dũng – An Kha… Các hoạt động tôn vinh dịch vụ cưới nằm trong top 100 dịch vụ cưới hàng đầu Việt Nam cũng đã diễn ra long trọng trên sân khấu với hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, được dàn dựng bởi đạo diễn chương trình Nguyễn Minh Trí.



Triển lãm quy tụ khoảng 30 gian hàng của các đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Việt Nam.



Đặc biệt, phần thi tìm kiếm “cặp đôi của năm”, “cô dâu của năm” đã diễn ra khá sôi động với sự tham gia của 30 cặp đôi đang yêu. Hội đồng giám khảo của cuộc thi gồm: chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai, Hoa khôi Thu Hương, ca sĩ Nguyên Vũ, Hoa hậu Ngọc Diễm, Giám đốc công ty người mẫu PL – đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Giám đốc thương hiệu Bridal Lê Uyên… Giải thưởng cao nhất của cuộc thi “Cặp đôi của năm” đã thuộc về Võ Thị Mỹ Dung và Đỗ Thanh Tùng.



Theo Giám đốc Công ty người mẫu PL Tạ Nguyên Phúc, phần thiết kế và đầu tư sân khấu cho sự kiện khá ấn tượng. Bridal Fair nên duy trì mỗi năm, đặc biệt là phần thi tôn vinh ‘cặp đôi của năm’, ‘cô dâu của năm’. Sự kiện đã tôn lên những giá trị vàng của hạnh phúc, tạo ra những hoạt động có ý nghĩa và thú vị.  Những khoảnh khắc song hành cùng nhau qua các phần thi để chinh phục ban giám khảo cũng là kỷ niệm khó quên đối với các cặp đôi trong cuộc sống, hôn nhân dài lâu.



Hoa hậu Ngọc Diễm (trái) và ca sĩ Nguyên Vũ (phải).



Một điểm nhấn thú vị và khác biệt được nhiều người yêu thích của Bridal Fair 2014 là phần giao lưu, chia sẻ bí quyết gìn giữ hạnh phúc của các đại sứ Bridal Fair là những cặp đôi doanh nhân thành đạt trong xã hội. Đó là câu chuyện giữ “lửa” hạnh phúc của cặp đôi luôn tay trong tay nhau dù đã trải qua 25 năm kể từ ngày làm đám cưới của doanh nhân Đoàn Anh – Mỹ Dung (Công ty Thương mại Đại Phúc Vinh) hay bí quyết trong ấm ngoài êm với cuộc hôn nhân tròn 10 năm của vợ chồng doanh nhân Diệp Khắc Cường…



Chuyên gia tâm lý nổi tiếng – cô Lý Thị Mai mong muốn hoạt động nhân văn như thế này sẽ được tổ chức hằng năm để giúp các bạn trẻ hiểu hơn về tổ ấm của mình trong tương lai, cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc. Đó cũng là cách thiết thực xây dựng xã hội vững mạnh. Triển lãm cưới Bridal Fair 2014 còn gây ấn tượng bởi màn biểu diễn văn nghệ của các doanh nhân tài năng bên cạnh các ngôi sao trẻ của làng giải trí Việt như kiện tướng Dancesport Mỹ An, ca sĩ Thanh Duy Idol, nhóm nhạc TVM… 



Trong suốt hai ngày sự kiện Bridal Fair 2014, Tổng công ty bia Sài Gòn, nhãn hàng Sài Gòn Special có chương trình phát bia miễn phí đến tận tay những người thưởng thức. Thông tin chi tiết và hình ảnh về triển lãm cưới, xem tại www.bridal.vnwww.hotnow.vnCác nhãn hàng đồng hành cùng triển lãm cưới, xem tại đây.



(Nguồn: Bridal)



Thu Hương lộng lẫy trong Bridal Fair

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting