Thursday, August 28, 2014

Trị tàn nhang với Yellow Laser


Nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng, việc điều trị các vấn đề như nám, tàn nhang rất khó khăn và thường thì chỉ có tác động tạm thời, sau một thời gian các triệu chứng này sẽ quay trở lại, nhưng thực tế không phải vậy.



Chống nắng là cách phòng ngừa tàn nhang mà chị em cần lưu ý.



Chị em truyền tay nhau rất nhiều cách để đối phó với tàn nhang. Chẳng hạn như đắp mặt nạ sữa chua, mật ong, cám gạo; lợi dụng chất tẩy trong chanh, tỏi hoặc các liệu pháp tác động từ bên trong như chế độ ăn uống với các chế phẩm từ đậu, cà rốt… Để hạn chế việc tàn nhang lan rộng và đậm màu hơn, chị em luôn cẩn thận bôi kem, áo mũ chống nắng cẩn thận khi ra đường.



Tuy nhiên, tất cả các liệu pháp trên không thể điều trị dứt điểm được tàn nhang. Chúng chỉ tạm thời mờ đi. Theo năm tháng, tuổi tác, tàn nhang lại xuất hiện nhiều hơn. Một số trường hợp có thể gây ra di chứng nếu điều trị không đúng cách hoặc làn da quá nhạy cảm.



Công nghệ Yellow Laser cho kết quả ngay sau một lần điều trị.



Nhờ sự phát triển của công nghệ, tàn nhang có thể điều trị tần gốc sau một trị liệu với phương pháp sử dụng công nghệ Yellow Laser của Mỹ. Yellow Laser đưa các lớp sóng xanh tác động vào sâu bên trong, phá hủy tận gốc các sắc tố xám mà không gây đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Bên cạnh đó, các bước sóng của Yellow Laser còn tác động làm tăng sự liên kết giữa các chuỗi collagen, giúp làn da mịn màng và tươi trẻ hơn. Chỉ sau một lần điều trị, tàn nhang được trị dứt điểm, nhanh chóng, an toàn và không mất thời gian chờ đợi tác dụng như các phương pháp trị tàn nhang từ thiên nhiên khác. Xem chi tiết quy trình điều trị tàn nhang Yellow Laser tại chuatritannhang.vn.



Công nghệ trị tàn nhang Yellow Laser đã được FDA chứng nhận độ an toàn. Nó chỉ tác động đến vùng điều trị, không ảnh hưởng đến cấu trúc da nên đảm bảo an toàn với sức khỏe. Trước khi tiến hành trị liệu, khách hàng sẽ được các chuyên gia thăm khám và phân tích các đặc điểm của da, từ đó điều chỉnh các bước sóng phù hợp.



Hết tàn nhang, da sáng mịn với Yellow Laser.



Tại Việt Nam, công nghệ này đã được chuyển giao tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là cơ sở thẩm mỹ có hệ thống vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ chuyên gia uy tín tại Việt Nam, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Nhân dịp tháng thẩm mỹ công nghệ Mỹ, Đông Á áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 20% phí dịch vụ trị tàn nhang Yellow Laser để tri ân khách hàng.



Tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ hoặc đăng ký ngay để nhận ưu đãi tại đây



Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á



Tư vấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499.

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.

Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.

Website: thammyviendonga.com



(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)



Trị tàn nhang với Yellow Laser

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting