Thursday, September 25, 2014

Bí quyết có vòng eo con kiến


Sở hữu thân hình bốc lửa với vòng eo đáng mơ ước – 59cm, Angela Phương Trinh chia sẻ bí quyết giữ phom của mình.



Không ăn kiêng để giảm cânVới Angela Phương Trinh, giảm cân bằng cách ăn kiêng hay áp dụng thực đơn lowcarb thực sự không phải là một phương pháp có hiệu quả. Cô nàng hiểu rằng mức độ giảm cân nặng nhờ phương pháp này của từng người là khác nhau trong khi việc kiểm soát được lượng calo hấp thu vào cơ thể hàng ngày lại không phải là chuyện dễ dàng. Do đó, cô nàng chỉ áp dụng việc tập thể dục thể thao, tập yoga để duy trì vóc dáng và tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, Angela Phương Trinh cũng thực hiện một số nguyên tắc giữ cân như không ăn quá nhiều đồ ngọt, đồ nhiều dầu mỡ, uống nước đầy đủ và đặc biệt là duy trì giấc ngủ sâu.



Hiểu rõ mối liên quan giữa cân nặng và vẻ đẹp của làn daCó một thực tế mà nhiều người giảm cân quá nhanh thường gặp phải đó là sự “xuống cấp” của làn da. Hiện tượng này xảy ra là do khi lượng mỡ trong cơ thể giảm đi quá đột ngột, làn da đang bị căng không kịp thích ứng, dẫn đến bị chùng nhão, thậm chí chảy xệ rất mất thẩm mỹ. Đó cũng là lý do Angela Phương Trinh nói không với những phương pháp giảm cân cấp tốc. Bên cạnh đó, vóc dáng là điều quan trọng nên Angela Phương Trinh luôn cố gắng giảm cân kết hợp với việc tập luyện để có được vóc dáng quyến rũ. Điều mà Angela tâm đắc nhất, chính là phát hiện ra tỷ lệ vàng 0,69. Đây là tỷ lệ đã được các nhà khoa học chứng minh là tỷ lệ giữa vòng eo và vòng mông hoàn hảo, giúp tạo ra những bước đi quyến rũ cho mọi cô gái. Đây cũng là tỷ lệ cơ thể của thần vệ nữ và diễn viên huyền thoại Marylin Moonroe – người mà Angela Phương Trinh ngưỡng mộ.



Bí quyết cho vòng eo con kiến - Việc giảm cân bằng nhịn ăn và tập luyện đơn thuần không thể mang lại hiệu quả tạo ra số đo chuẩn và tỷ lệ vàng cho các vùng trên cơ thể. Do đó, Angela Phương Trinh lựa chọn công nghệ giảm béo tạo phom S-line tại Adora Skincare Luxury Spa.



Công nghệ giảm béo tạo phom S-line với nguyên liệu chính là mặt nạ khoáng thạch Brazil được sử dụng kết hợp với máy ánh sáng quang học có tác dụng làm tan mỡ ở tần sâu, giúp đào thải mỡ thừa theo cơ chế tự nhiên. Các quy trình giảm béo tạo phom cũng thực hiện nhiều bước massage đả thông huyệt đạo, kích thích đào thải mỡ thừa, quấn nóng, định vị…từ đó giúp tạo ra tỷ lệ cân đối giữa vòng eo, vòng mông. Sau khi kết thúc liệu trình, vòng eo của Angela Phương Trinh không chỉ đạt được mức 59cm, nhỏ hơn vòng eo của nhiều hoa hậu Việt Nam mà vòng mông và đùi cũng được đẩy cao gọn gàng, săn chắc, giúp người đẹp tự tin trong mọi loại trang phục.



Tham khảo bí quyết để sở hữu vòng eo chuẩn của Angela Phương Trinh tại đây.



Liên hệ: Adora Skincare Luxury Spa



25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại tư vấn về da 1: 04 3822 5979.

Điện thoại tư vấn về da 2: 043 55 22222.

Hotline: 0939 1 22222. Email: adoraspa.vn@gmail.com.

Website: adoraspa.vn

Facebook: www.facebook.com/Adoraspa.hanoi



(Nguồn: Adora Skincare Luxury Spa)



Bí quyết có vòng eo con kiến

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting