Tuesday, September 30, 2014

Cách điều trị lão hóa tuổi 30


Làn da thường là nạn nhân đầu tiên của quá trình lão hóa khắc nghiệt. Trên thực tế, ngay từ tuổi 25, làn da đã bắt đầu đối mặt với những dấu hiệu của quá trình lão hóa như: nếp nhăn, da chảy nhão, sạm nám, lỗ chân lông to, sẹo thâm, màu da nhợt nhạt…Những tổn thương này có thể xuất phát từ yếu tố nội sinh và yếu tố ngoại sinh.



Sự lão hóa của làn da tuổi U30 thường bắt nguồn từ yếu tố nội sinh là sự hư tổn và hao hụt của collagen.



Với yếu tố nội sinh, hệ thống chất nền collagen và elastin bị hao hụt, teo mỏng đi mỗi năm khiến cho cấu trúc nâng đỡ tự nhiên của làn da bị phá vỡ, da mất sự đàn hồi, săn chắc, những rãnh nhăn quanh vùng mắt, khóe miệng dần xuất hiện…Những nếp nhăn này ban đầu có thể rất ít, rất mảnh, chỉ thấy rõ khi biểu cảm, nhưng sẽ dần dần dày hơn, sâu hơn, kéo theo sự chảy xệ và chùng nhão của cơ mặt.



Với yếu tố ngoại sinh, những yếu tố bất lợi từ môi trường như nắng, gió, bụi, tia cực tím, tia tử ngoại…khi tiếp xúc trực tiếp với da sẽ khiến cho hệ thống collagen và elastin bị thoái hóa dần cũng như gây nên hiện tượng sạm nám, thâm sẹo, tăng kích thước lỗ chân lông… Bên cạnh đó, việc trang điểm thường xuyên và chăm sóc da không đúng cách bằng các loại mỹ phẩm không an toàn, không phù hợp cũng là những tác nhân khiến da bị hư tổn nhanh hơn.



Nếp nhăn lão hóa bị xóa mờ nhờ collagen.



Phương án cải thiện lão hóa da tuổi 30



Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố có hại từ môi trường. Có đến 90% trường hợp da lão hóa sớm ở độ tuổi U30 đến từ việc tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn, tia cực tím, ánh nắng gay gắt…Nên hạn chế việc “phơi” làn da ra trước nắng, gió, bụi, dùng kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp và tránh dùng mỹ phẩm khi không cần thiết.



Không hút thuốc lá. Việc hút thuốc lá thường xuyên sẽ làm gia tăng tốc độ tiến hóa của các tế bào, khiến chúng già đi và liên tục bị đào thải. Khói thuốc độc hại khiến làn da bị oxy hóa rất nhanh và xuất hiện những dấu hiệu xỉn màu, nhăn nheo, đặc biệt là vùng quanh khóe miệng.



Ăn nhiều thực phẩm giàu collagen. Để cải thiện tình trạng lão hóa, hệ thống collagen bên dưới da phải được bổ sung thường xuyên. Có thể bổ sung collagen thông qua các loại thực phẩm như: rau củ màu đỏ, cá, các loại đậu…hoặc sử dụng những sản phẩm chăm sóc da an toàn, phù hợp với cơ địa và làn da.



Sạm, nám bị đánh bật chỉ trong khoảng thời gian ngắn.



Bổ sung collagen trực tiếp cho làn da. Để đẩy nhanh tốc độ trẻ hóa da, công nghệ Collagen Nano Extract là một trong những sự lựa chọn phù hợp. Công nghệ này dựa trên nguyên lý bổ sung tinh chất collagen vào cơ thể dưới dạng những phân tử có kích thước khoảng 3 nano met. Những phân tử này khi thẩm thấu vào các tế bào da sẽ làm nhiệm vụ kích hoạt, khôi phục, hàn gắn lại hệ thống collagen đã bị hư tổn, đồng thời kích thích tăng sinh collagen mới, xóa mờ nếp nhăn, cải thiện làn da chảy xệ, loại bỏ những dấu hiệu sạm nám, hư tổn, giúp da sáng mịn, hồng hào, tăng sức đề kháng cho làn da và cơ thể giúp làn da được trẻ hóa mạnh mẽ.



Ngay từ lần đầu tiên sử dụng Collagen Nano Extract, làn da của bạn được trẻ hóa mà không lo đau đớn, bầm tím, biến chứng cũng như không tốn thời gian nghỉ ngơi, hồi sức. Để biết thêm chi tiết về công nghệ, xem tại đây.



Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.



- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 – 08 66527999.

- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36.

- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 – 0982159258.

Website:http://dencosluxury.com.

Facebook:https://www.facebook.com/thammyviendencos



(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)



Cách điều trị lão hóa tuổi 30

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting