Wednesday, September 24, 2014

Tảo Mặt Trời hỗ trợ tăng cân hiệu quả


Tảo Mặt Trời cung cấp nhiều dinh dưỡng tự nhiên, dễ tiêu hóa và hấp thu cho người gầy. Trong loại tảo này chứa 95% tảo Spirulina, một siêu thực phẩm tự nhiên (chứa hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu). Bên cạnh đó, sản phẩm được bổ sung khoáng chất kẽm (giúp người gầy tăng cường khả năng ăn uống) và vitamin C tự nhiên từ trái sơ ri được trồng theo phương pháp hữu cơ (loại vitamin duy nhất tảo Spirulina không có). Chế phẩm tảo Spirulina đảm bảo chất lượng thành phần dinh dưỡng thích hợp cho người gầy muốn tăng cân.



Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus là thực phẩm giúp tăng cân cho người gầy.



Đặc biệt, dù không đóng vai trò dinh dưỡng cao nhưng chất xơ, các chất chống oxy hóa, vitamin và chất khoáng trong sản phẩm rất cần thiết cho quá trình tăng cân. Chất xơ là thức ăn lợi khuẩn cho đường ruột. Đồng thời, vitamin, chất khoáng và các chất chống oxy hóa tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của chúng. Khi lợi khuẩn phát triển mạnh mẽ, bạn sẽ tăng cân dễ dàng hơn nhờ khả năng tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng được cải thiện.



Tảo Mặt Trời bổ sung các loại vitamin.



Cơ chế của Tảo Mặt Trời là tác dụng của các chất dinh dưỡng chính trong tảo cung cấp cho người gầy:



Nhóm người phù hợp với sản phẩm Tảo Mặt Trời gồm:



Người bị thiếu dinh dưỡng do ăn uống kém, kén ăn.



Người hấp thu dinh dưỡng kém (ăn nhiều, đủ chất nhưng khó tăng cân), có hệ tiêu hóa hoạt động không tốt (hay bị đầy bụng, táo bón, bụng yếu, mắc bệnh đau dạ dày, viêm đại tràng…).



Người lao động trí óc căng thẳng, stress, mệt mỏi kéo dài, mất ngủ, ngủ không ngon giấc.



Người có sức khỏe yếu, hay ốm vặt, làm việc nhanh mệt.



Đặc biệt, sử dụng Tảo Mặt Trời liên tục trong 3 đến 6 tháng (một liệu trình tăng cân cơ bản trong 3, 5 tháng) không chỉ giúp người gầy tăng cân mà sức khỏe tổng thể, làn da, mái tóc cũng được cải thiện đáng kể. Việc bạn cần làm là kiên trì sử dụng tảo hàng ngày và áp dụng đúng chế độ ăn uống, luyện tập theo lời khuyên của nhà sản xuất để đạt hiệu quả.



Sử dụng Tảo Mặt Trời liên tục trong 3 đến 6 tháng không chỉ giúp người gầy tăng cân mà sức khỏe tổng thể, làn da, mái tóc cũng được cải thiện đáng kể.



Liên hệ: tổng đài tư vấn: 04 32 484 587 (Giờ hành chính) hoặc 0904 856 795 (Ngoài giờ hành chính) để được tư vấn về dinh dưỡng và tăng cân an toàn, hiệu quả. Thông tin thêm về sản phẩm truy cập website: http://taomattroi.com/ hoặc Fanpage: www.facebook.com/taomattroiquatangcuocsong?fref=ts. Sản phẩm được giao hàng miễn phí trên toàn quốc.



(Nguồn: Taomattroi.com)



Tảo Mặt Trời hỗ trợ tăng cân hiệu quả

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting