Wednesday, October 29, 2014

Đặng Thu Thảo đi làm đẹp trước ngày trao vương miện


Vốn là người chu toàn và kỹ tính, dù không tham gia showbiz nhưng mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Đặng Thu Thảo đều rất đầu tư cho hình ảnh của mình. Trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay, cô cũng đã có sự chuẩn bị chu đáo.



Ngoài trang phục, người đẹp còn đi chăm sóc da tại địa chỉ spa mà nhiều hoa hậu cũng như các ngôi sao Việt thường tới.



Theo bác sĩ Vũ Thái Hà – cố vấn da liễu riêng của Đặng Thu Thảo: “Do sinh ra và lớn lên tại miền Tây nắng gió nên ngay từ nhỏ Thu Thảo đã sở hữu màu da ngăm đen đặc trưng, cộng với việc thường xuyên phải hoạt động ngoài trời và tiếp xúc với mỹ phẩm khiến làn da của cô dần bị sạm màu và không còn khỏe mạnh như trước. Bên cạnh chế độ dưỡng da tại nhà, bác sĩ còn chỉ định Hoa hậu áp dụng liệu trình nuôi trắng da từ nhau thai hươu – công nghệ làm trắng da đến từ Nhật Bản”.



Với thành phần bào chế từ  nhau thai hươu tươi, nuôi trắng da từ nhau thai hươu không chỉ là công thức làm đẹp của Đặng Thu Thảo mà ca sĩ Thủy Tiên cũng rất ưa chuộng phương pháp dưỡng trắng này.



Đặng Thu Thảo yêu thích công nghệ này do ở dạng tế bào sống, nhau thai hươu có cấu trúc hóa học giống với nhau thai con người, vì vậy mang lại hiệu quả trắng da nhanh chóng chỉ sau 3 buổi trị liệu. Theo nghiên cứu, hiệu quả khi sử dụng nhau thai hươu cao gấp 5 lần nhau thai cừu mà cấu trúc da không bị ảnh hưởng, đặc biệt không xảy ra hiện tượng kích ứng hay gặp phải sự đào thải của cơ thể. Kết thúc liệu trình, sắc tố da của Hoa hậu đã được cải thiện rõ, tone da sáng hồng, mịn màng, trong và đều màu một cách tự nhiên. Những dấu hiệu thương tổn trên da như đốm nâu, bong tróc, vẩy sừng đều được đẩy lùi, kết cấu da khỏe hơn nhờ khả năng đảo ngược quá trình lão hóa và tái sinh tế bào mạnh mẽ.



Sau 2 năm đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu vẫn luôn rạng rỡ và cuốn hút.



Thông tin chi tiết về nhau thai hươu và nhiều phương pháp tắm trắng độc quyền tại Lavender Spa – địa chỉ làm đẹp lâu năm của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, xem tại đây. Từ nay đến hết ngày 30/10, Lavender Spa vẫn triển khai chương trình khuyến mại nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 áp dụng cho nhiều dịch vụ làm đẹp, chi tiết xem tại đây.



Hệ thống Lavender Spa Clinic – Địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều sao Việt yêu thích



- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999; (04) 22199199.

- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts



(Nguồn: Lavender Spa)



Đặng Thu Thảo đi làm đẹp trước ngày trao vương miện

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting