Thursday, October 30, 2014

Coast ra mắt bộ sưu tập thu đông


Thương hiệu thời trang Coast được thành lập vào năm 1996 tại London, Anh quốc, là một trong những thương hiệu nổi bật với trang phục dành cho các buổi tiệc. Hãng đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 4/2013 với cửa hàng duy nhất tại tòa nhà Vincom  Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.



Mùa này, Coast đưa ra bộ sưu tập mang tên “Rapture” với những thiết kết có đường cắt gọn gàng, hiện đại. Những thiết kế tập trung vào tông màu đỏ nổi bật, khiến mùa thu đông trở nên ấm áp hơn. Ngoài ra, sự kết hợp giữa tông đỏ thẫm của rượu Merlot với màu sắc ánh kim làm cho bạn càng thêm phần quyến rũ.



Nếu bộ sưu tập Rapture mang đến những thiết kế vừa đơn giản, vừa sang trọng thì bộ sưu tập “Connaught” lại mang nét quyến rũ, cổ điển. Connaught tập trung vào những gam màu đơn sắc, đen, trắng ngà, với một chút hồng pastel để tạo thêm độ ấm cho các trang phục. Chiếc váy gam màu đơn sắc với thiết kế nơ ở lưng, chất liệu vải dệt jacquard và họa tiết hoa với gam màu hồng nhẹ là những thiết kế nổi bật ở bộ sưu tập này. Các nhà thiết kế của Coast muốn truyền tải hình ảnh cổ điển vào trang phục với nét trẻ trung, hiện đại, mang đến người mặc một phong cách thời thượng và không kém phần cuốn hút.



Địa chỉ mua sắm: Tầng M, ô 29-30, tòa nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.



(Nguồn: Coast)



Coast ra mắt bộ sưu tập thu đông

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting