Tuesday, October 28, 2014

I-Laser giúp sạch lông hiệu quả, lâu dài


Do nôn nóng và chưa tìm được phương pháp triệt lông đúng cách, nhiều chị em đã sử dụng các phương pháp truyền thống như nhổ, cạo, bôi thuốc…Các phương pháp này thường không mang lại kết quả như mong đợi mà đôi khi còn gây ra tác dụng ngược, gây hại cho làn da của bạn.



Dùng nhíp, dao cạo: đây là dụng cụ xử lý lông phổ biến, nhưng cũng kém hiệu quả nhất. Thường xuyên sử dụng phương pháp này da có nguy cơ bị viêm nang lông, lỗ chân lông to hơn, gây thâm nám, sần da, lông mọc lại dài và cứng hơn.




Bôi thuốc rụng lông: thường được dùng tại nhà, bôi trong 5 phút, lông sẽ tự rụng và mọc lại chỉ sau một thời gian ngắn. Khi mọc lại, lông thường cứng và đen hơn, nang lông không thoát ra được mọc ngược dưới da (viêm nang lông). Dùng không đúng cách có thể làm phồng rộp da. Thuốc rụng lông cũng không được bôi trên vùng mặt, bikini vì dễ gây dị ứng.




Waxing: phương pháp sử dụng loại sáp chuyên dụng có bán ở các thẩm mỹ viện, bạn có thể mua về nhà tự làm. Phương pháp này làm hạn chế quá trình lông mọc lại, sau vài lần waxing, lông sẽ mọc thưa và nhạt màu dần. Waxing thường gây đau vì sáp sau khi khô được lấy khỏi da theo hướng ngược chiều lông mọc. Hiệu quả kéo dài từ 3 tuần đến 1 tháng. Không nên sử dụng trên vùng mặt và vùng da nhạy cảm.



Để hiệu quả, an toàn và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, bạn cần lựa chọn đúng phương pháp triệt lông. Công nghệ  I-Laser mới của Mỹ với nhiều cải tiến hơn các thế hệ laser trước đó là một gợi ý.




I-Laser, Mỹ sử dụng bước sóng 810nm kết hợp với sóng RF lưỡng cực triệt phá các mô nang lông mà không gây tổn thương các vùng da xung quanh. Hệ thống làm lạnh kép Dual – Cool bảo vệ gấp 2 lần công nghệ làm lạnh khác nên khi điều trị bạn cảm thấy rất thoải mái. I-Laser được đặc chế để tiêu diệt nang lông nên khi lượng nhiệt năng tỏa ra chỉ đi đúng vào nang lông. Điều này hạn chế tình trạng gây tổn thương trên da của bạn.



Quy trình sử dụng I-Laser:



Bước 1: bác sĩ thăm khám và đưa ra bước sóng phù hợp.



Bước 2: vệ sinh vùng điều trị.



Bước 3: bôi gel lạnh chuyên dụng (gel này có dụng như chất xúc tác, giúp tia laser xuyên qua da triệt tiêu nang lông từ trong mầm).



Bước 4: dùng máy I-Laser bắn các tia sóng.



Bước 5: lau sạch vùng điều trị.



Bước 6: bôi kem dưỡng giúp se khít lỗ chân lông, làm mịn da và cản sự phát triển của nang lông.



Công nghệ còn hỗ trợ loại bỏ tình trạng thâm hay sần sùi trên da. Kể từ lần điều trị thứ 2, bạn có thể nhận thấy rõ lông mọc chậm lại, kèm theo đó vùng da điều trị sẽ sáng và mịn hơn. Hiện tượng viêm nang lông cũng giảm đáng kể. Thời gian điều trị thường cách 2 tuần mỗi lần và giãn thời gian hơn về sau. Bạn nên đảm bảo luôn điều trị đúng lịch trình (nếu muốn chỉ nên 1-2 ngày) vì chỉ cần gián đoạn, chu kỳ lông sẽ phát triển lại bình thường.



Chỉ từ 4 đến 6 lần điều trị, bạn có thể tự tin khoe làn da sạch lông, mịn màng. Chế độ bảo hành của I-Laser sẽ giúp bạn yên tâm không lo lông mọc trở lại. Tìm hiểu thêm thông tin về công nghệ triệt lông I-Laser tại đây.



Liên hệ: Trung tâm điều trị và chăm sóc da Avida



106 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.

Điện thoại: 08.38 37 39 77; 08.38 37 88 65; 08. 38 37 88 64.

Hotline: 0168 688 1868; Email: info@avida.vn;

Website: www.avida.vn; Fanpage: www.facebook.com/avida.spa



(Nguồn: Avida)



I-Laser giúp sạch lông hiệu quả, lâu dài

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting