Wednesday, October 29, 2014

Khám phá tỷ lệ vàng cho làn da sáng trong


50 khách hàng nữ may mắn được chọn từ hơn 2.000 người đăng ký tham gia dùng thử dòng sản phẩm mới nhất của nhãn hàng O HUI – O HUI Celllightening tại bazaarvietnam.vn đã có một đêm trải nghiệm về làm đẹp trọn vẹn.



Khách mời đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia trang điểm Phước Lợi, không chỉ góp mặt để làm đẹp cho chị em tham gia buổi offfline mà còn còn trình diễn cách sử dụng dòng dưỡng da O HUI Celllightening và trang điểm cho người mẫu Helly Tống.




Chuyên gia trang điểm Phước Lợi nhấn mạnh: “Có một làn da trắng trong, không tỳ vết là xu hướng và cũng là mong ước của phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, để có được làn da như vậy, chị em cần tìm được cho mình sản phẩm chăm sóc da phù hợp, cải thiện được độ sáng không chỉ trên bề mặt da mà còn từ sâu bên trong. Khi làn da đã đủ khỏe mạnh và có khả năng bắt sáng, thì dù có trang điểm hay không, chị em cũng sẽ tự tin với làn da đầy sinh khí của mình”.



Người mẫu Helly Tống rạng rỡ với làn da trắng hồng tự nhiên sau khi được trang điểm bằng dòng sản phẩm của O HUI.



Phước Lợi còn bật mí thêm đã sử dụng qua rất nhiều dòng sản phẩm dưỡng nhưng một điểm nổi bật từ dòng O HUI Celllightening khiến anh rất thích là nó không làm cho lớp nền trang điểm dày thêm mà ngược lại vẫn làm làn da trông rất mỏng nhẹ, tự nhiên và tăng độ bắt sáng.



Phái đẹp tham gia chương trình “Khám phá tỷ lệ vàng cho làn da sáng trong” còn được một trong những nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam – anh Phạm Hoài Nam chụp cho những bức ảnh trước và sau khi trải nghiệm sản phẩm. Với phong thái gần gũi, cách trò chuyện hài hước, anh đã chia sẻ về tầm quan trọng của làn da đẹp phái đẹp chi phối đến công việc của nhiếp ảnh gia và người chỉnh sửa ảnh. Đồng thời, nhiếp ảnh gia mách cho mọi người cách selfie làm sao để có bức ảnh như ý, đặc biệt là che giấu được những khiếm khuyết trên da mà không phải dùng đến ứng dụng Camera 360.



Với câu hỏi của MC Thiên Vũ: “Được tiếp xúc với nhiều cô gái xinh đẹp, quyến rũ, người phụ nữ thế nào sẽ thu hút anh?”, Phạm Hoài Nam đã trả lời dí dỏm nhưng làm “mát lòng” đại đa số phái đẹp rằng: “Một người thu hút tôi có thể ít xinh đẹp một chút nhưng phải thông minh và tự tin về những gì mình đang có”.




Tự trang trí khung ảnh của mình là phần cuối trong chương trình offline “Khám phá tỷ lệ vàng cho làn da sáng trong” của O HUI. Tại gian phòng được bố trí sẵn các khung ảnh màu trắng sang trọng và các vật dụng để trang trí, mỗi người có thể thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của mình qua cách đặt từng bông hoa, viên đá màu, dây nơ trên khung ảnh.



Ban tổ chức còn cẩn thận in sẵn tên của từng người tham dự để các bạn có thể đính lên khung thể hiện “chủ quyền”. Khung ảnh với bức hình rạng rỡ sau khi được trải nghiệm dòng OHUI Celllightening cùng với một bộ sản phẩm mẫu trị giá 880.000 đồng cũng chính là phần quà ý nghĩa dành cho mỗi khách mời đến sau buổi offline.



Xem thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/OHUIVietnam?fref=nf



(Nguồn: OHUI Việt Nam)



Khám phá tỷ lệ vàng cho làn da sáng trong

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting