Wednesday, October 29, 2014

Trương Quỳnh Anh giảm 14cm vòng hai sau 7 ngày


Sau khi vượt cạn, Trương Quỳnh Anh nhanh chóng xuất hiện trở lại với vóc dáng thon gọn. Nữ ca sĩ cho biết sinh con vừa được 3 tháng, cô đã bắt đầu lập ra một kế hoạch giảm cân khoa học, vừa điều tiết lại chế độ ăn uống vừa đầu tư luyện tập thể chất. Mỗi ngày, nữ ca sĩ trẻ dành hơn 2 tiếng đồng hồ cho việc luyện tập lấy lại vóc dáng. Cô chăm chỉ dậy sớm mỗi sáng để chạy bộ, mỗi chiều cô dành thời gian để bơi lội và buổi tối kết thúc bằng những bài tập vũ đạo – vừa để không quên nghề, vừa tiêu hao năng lượng thừa.



Trương Quỳnh Anh tiết lộ Cavi-Deluxe dùng sóng siêu âm để hóa lỏng mỡ nên không gây đau.



Trương Quỳnh Anh chia sẻ lúc nào bên cạnh cô cũng có một chai nước lọc, cô uống rất nhiều ngay cả khi không khát. Thói quen uống nhiều nước giúp cơ thể lúc nào cũng ở trạng thái no và có năng lượng, qua đó giảm cảm giác đói và tránh ăn nhiều. Khẩu phần ăn của Trương Quỳnh Anh không hà khắc, cô vẫn giữ lại nhiều chất bổ dưỡng, protein quan trọng để đủ sữa nuôi con, chỉ loại bỏ bớt tinh bột và các chất đường. Nữ ca sĩ ăn rất ít vào buổi tối và hạn chế triệt để việc ăn vặt mỗi ngày – dù đó là một thói quen khó bỏ từ trước đến nay.



Những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian dài của Trương Quỳnh Anh đã đem lại kết quả khả quan. Cân nặng của nữ ca sĩ giảm khá nhiều và cô gần như lấy lại được đến 70% vóc dáng trước kia. Tuy nhiên, có một nỗi khổ tâm mà nữ ca sĩ vẫn chưa giải quyết được đó chính là tình trạng mỡ thừa và rạn da vùng bụng. Bà mẹ trẻ cho biết, cô đã tìm hiểu rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng và chữa rạn dân gian nhưng tình trạng vẫn không cải thiện. Nữ ca sĩ vẫn phải cố gắng che giấu chiếc bụng tròn trịa của những dưới những lớp áo phông dày và lúc nào cũng phải hóp bụng khi đi đứng.



Hiệu quả giảm mỡ bụng xuất hiện chỉ sau một lần thực hiện.



Những tưởng đã phải bó tay và chấp nhận chung sống với mỡ thừa, Trương Quỳnh Anh bất ngờ được giới thiệu cho một phương pháp điều trị giảm mỡ và rạn da đặc biệt bằng công nghệ cao mang tên Cavi-Deluxe. Theo cô, công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz tác động lên thành da điều trị để bắn vỡ màng tế bào mỡ, sau đó hóa lỏng và loại bỏ ra ngoài cơ thể.



Bên cạnh đó, năng lượng nhiệt của máy Cavi-Deluxe còn giúp khắc phục tình trạng chảy xệ và rạn da sau sinh nhờ việc phục hồi lại cấu trúc collagen và elastin đã bị hư tổn bên dưới lớp da bụng, giúp vòng eo trở nên săn chắc, gọn gàng, đồng thời cải thiện được đến 80% tình trạng rạn da bụng.



Với một lần trị liệu sau 7 ngày nữ ca sĩ đã giảm 14cm vòng 2. Trương Quỳnh Anh đã dễ dàng lấy lại thân hình gọn gàng, quyến rũ như thời con gái, thậm chí còn xinh đẹp, mặn mà và nữ tính hơn ở thời điểm hiện tại. Xem thêm công nghệ trên tại đây.



Vòng eo của nữ diễn viên giảm đến 14cm nhờ Cavi-Deluxe.



Nhân dịp khai trương chi nhánh Hà Nội, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 20% công nghệ Thermage và giảm đến 30% đối với các công nghệ khác. Chương trình áp dụng tại Dencos Luxury Hà Nội đến ngày 31/10. Liên hệ hotline: 0902 8888 36 để được tư vấn và hỗ trợ.



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury



- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 – 08 66527999.

- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36.

- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 – 0982159258.

Website:http://dencosluxury.com.

Facebook:https://www.facebook.com/thammyviendencos



(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)



Trương Quỳnh Anh giảm 14cm vòng hai sau 7 ngày

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting