Sunday, November 30, 2014

Bật mí cách giảm mỡ của Thúy Hằng


Mặc dù đã gần 40 tuổi, có gia đình và trải qua hai lần sinh nở, nhưng Thúy Hằng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và quyến rũ. Chị chia sẻ: “Phụ nữ bước sang tuổi 30+, sự lão hóa da hay vóc dáng mất đi sự thon thả là những vấn đề không loại trự bất cứ người phụ nữ nào. Bạn nên biết chăm sóc đến bản thân và vóc dáng của mình. Và cách mà tôi lựa chọn để chăm sóc cho vóc dáng của mình chính là công nghệ giảm mỡ 3D Lipo”.



3D Lipo là sự lựa chọn của Thúy Hằng trong việc loại bỏ mỡ thừa.



3D Lipo là sản phẩm thẩm mỹ tiên tiến dụng khoa học kỹ thuật trong việc loại bỏ mỡ thừa. Công nghệ là phát minh trong lĩnh vực thẩm mỹ vóc dáng của các chuyên gia thẩm mỹ Mỹ tích hợp nhiều kỹ thuật trong quá trình thực hiện, tạo nên hiệu quả giảm mỡ toàn diện: vừa loại bỏ mỡ thừa ở các phân vùng cơ thể, vừa làm săn chắc và láng mịn vùng da điều trị.



Thiết bị 3D với màn hình cảm ứng với camera sẽ tự động quanh vùng điều trị và xác định lượng mỡ thừa cần loại bỏ ở phần vùng điều trị đó. Sức mạnh của sóng siêu âm hội tụ tạo ra 5 triệu vận động trên giây sẽ tác động vào các mô mỡ, phá hủy các tế bào mỡ, kể cả với những mô mỡ rắn chắc có kết cấu tế bào chặt chẽ, hóa lỏng và đưa chúng ra ngoài cơ thể bằng dụng cụ chuyên dụng.



Ánh sáng hồng ngoại đa chiều với trục xoáy sẽ hàn gắn lại các collagen đã bị phá vỡ trong quá trình mỡ thừa được loại bỏ, kích thích chuỗi collagen mới phát triển, tăng tuần hoàn máu tại chỗ, lưu thông khí huyết cho vùng da sau điều trị trở nên săn chắc, mịn màng. Công nghệ cũng giúp tránh tình trạng chảy xệ lồi lõm. Quy trình giảm mỡ bằng công nghệ 3D Lipo xem thêm tại đây.



Thúy Hằng thực hiển giảm mỡ bằng công nghệ 3D Lipo .



Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo được Thúy Hằng chọn sử dụng không chỉ bởi hiệu quả giảm mỡ mà còn bởi thời gian thực hiện nhanh chóng, phù hợp vớinhững người bận rộn. Với 3D Lipo người sử dụng chỉ cần trải qua 7 ngày điều trị từ một đến 3 lần, sẽ có ngay thân hình thon gọn với những số đo phù hợp.



Quy trình thực hiện đạt tiêu chuẩn, không gây thương tổn đến cơ thể. Sau khi giảm mỡ bạn có thể quay lại cuộc sống đời thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Nhằm tri ân khách hàng Thẩm mỹ viện Đông Á áp dụng ưu đãi tặng ngay 20 triệu đồng cho dịch vụ giảm mỡ 3D Lipo. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ngay để nhận được ưu đãi tại đây.



3D Lipo giúp Thúy Hằng luôn có được những số đo như ý.



Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á



Tư vấn CSKH (24/7): 1900.6499.

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.

Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.

69 đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055 / 08.66884466.

Website: thammyviendonga.com



(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)



Bật mí cách giảm mỡ của Thúy Hằng

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting