Tuesday, November 25, 2014

Bí quyết sở hữu môi hạt đậu như sao Hàn


Môi hạt đậu có dáng môi trên hơi cong lên, môi dưới trĩu nhẹ, chúm chím thể hiện sự e ấp, gợi cảm và ngây thơ…



Tại Việt Nam, cũng có không ít ngôi sao sở hữu kiểu môi hạt đậu này và Hoa hậu phu nhân Thu Hoài là một trong số đó. Tại buổi tư vấn làm đẹp của Thẩm mỹ viện Khơ Thị, Hoa hậu Thu Hoài đã chia sẻ về bí quyết gìn giữ đôi môi đẹp của mình: “Nếu đôi môi của bạn bị nứt nẻ hoặc khô ráp, trông bạn sẽ thiếu sức sống và khó trang điểm đẹp. Vì vậy, tôi luôn chăm sóc môi thường xuyên bằng kem tẩy tế bào chết dành cho môi và tinh chất dưỡng môi. Có một số người đã hỏi tôi, môi của chị có phải phẫu thuật thẩm mỹ không. Thật ra, tôi may mắn được tạo hóa ban tặng đôi môi hạt đậu tự nhiên, nhưng ngày nay đã có phương pháp giúp bạn tạo hình môi hạt đậu rất đẹp, đó là công nghệ Bean Lips”.



Hoa Hậu Thu Hoài trông quyến rũ nhờ đôi môi hạt đậu.



Công nghệ Bean Lips được thực hiện bởi 2 phương pháp phổ biến, đó là tiêm mỡ tự thân hoặc tiêm chất làm đầy. Mỗi phương pháp có những ưu và nhược điểm riêng. Tùy theo sở thích và điều kiện tài chính cá nhân, bạn có thể lựa chọn cho mình một trong 2 phương pháp mà bạn cảm thấy thích hợp.



Công nghệ Bean Lips có thao tác thực hiện rất đơn giản, an toàn, ít xâm lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tuy vậy, không phải vị bác sĩ nào cũng có thể tạo hình môi hạt đậu thật tự nhiên và phù hợp cho bạn. “Kim chỉ nam” của công nghệ Bean Lips chính là việc định lượng chuẩn xác phần mỡ hoặc chất làm đầy phù hợp với mỗi người, có như vậy mới tạo được kết quả môi hạt đậu tự nhiên và cân đối. Ngoài ra, công nghệ tạo hình môi Bean Lips hầu như không có biến chứng hoặc không có tác dụng phụ.



Kết quả sau 2 ngày thực hiện công nghệ Bean Lips.



Tìm hiểu thêm công nghệ Bean Lips tại đây.



Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị



92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566
; Hotline: 0933 888 515.

Website: www.vienphauthuat.com; www.facebook.com/phauthuatdep



(Nguồn: Khơ Thị)



Bí quyết sở hữu môi hạt đậu như sao Hàn

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting