Wednesday, November 12, 2014

Chưa chọn ngày cưới vì khắc tuổi bố chồng


Hai đứa mình đã làm lễ hỏi hồi giữa tháng 9 nhưng tới giờ bên nhà chồng vẫn chưa xem được ngày cưới vì lý do mình khắc tuổi với cha chồng mình nên năm nay chưa có ngày tốt. Tuổi của cha chồng mình là tuổi Dần và 2 vợ chồng mình điều bằng tuổi, mình sinh ngày 6/12/1989 còn chồng mình sinh ngày 3/7/1989. Mong Ngoisao.net tư vấn giúp 2 đứa mình chọn được ngày cưới. (MjMjtran)



Ảnh: Mylifephoto.



Tư vấn tham khảo:



Hai bạn đều sinh năm 1989, tuổi Kỷ Tỵ, mệnh Đại Lâm Mộc, 26 tuổi. Lý do gia đình chưa chọn được ngày cưới vì bạn không  hợp tuổi với cha chồng, đó là điều chưa có cơ sở khoa học, không nên quá tin vào điều này. Nếu hai người đã yêu thương nhau, quyết định cưới vì tình yêu thì có thể tham khảo một số ngày tốt dưới đây:



- Ngày 10/11/2014 Âm lịch, là ngày 31/12/2014 Dương lịch. Đây là ngày Bính Tý (hành Thủy) là ngày có nhiều sao tốt như: Thiên tài, Kính tâm, Quan nhật, Thiên phúc, Mãn đức tinh…



- Ngày 11/11/2014 Âm lịch, là ngày 1/1/2015 Dương lịch. Đây là ngày Đinh Sửu (hành Thủy) là ngày có nhiều sao tốt như: Địa tài, Âm đức, Kim đường, Nguyệt đức hợp, ục hợp…



- Ngày 18/11/2014 Âm lịch, là ngày 8/1/2015 Dương lịch. Đây là ngày Giáp Thân (hành Thủy) là ngày có nhiều sao tốt như: Ngũ phú, Phúc sinh, Hoạt diệu, Đại hồng sa, Tuế đức Thiên hỷ…



- Ngày 1/12 Âm lịch, là ngày 20/1/2015 Dương lịch. Đây là ngày Bính Thân (hành Hỏa), có nhiều sao tốt như: Thiên quan, Ngũ phúc, Phúc sinh, Hoạt diệu, Mẫu thương…



- Ngày 12/12/2014 Âm lịch, là ngày – 31/1/2015 Dương lịch. Đây là ngày Đinh Mùi (hành Thủy) là ngày có nhiều sao tốt như: Phổ hộ, Hoàng ân, Nguyệt giải, Tam hợp…



Châu Long



Chưa chọn ngày cưới vì khắc tuổi bố chồng

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting