Tuesday, November 25, 2014

Cơ hội trị nám da miễn phí


Nám da và chữa trị nám là câu chuyện được nhiều chị em quan tâm. Bởi nó không đơn giản chỉ là nhan sắc mà còn là vấn đề ảnh hưởng đến giao tiếp và sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày.



Nám da là nỗi sợ hãi của nhiều chị em.



Yellow Laser là công nghệ điều trị nám tiên tiến của Mỹ, được FDA và CE tiêu chuẩn châu Âu đánh giá và kiểm định về hiệu quả cũng như mức độ an toàn cho người sử dụng. Đây là phương pháp điều trị nám da thế hệ mới, tích hợp nhiều bước sóng thông minh vừa loại bỏ tận gốc nám da, vừa làm mịn màng và trắng hồng vùng da điều trị ngay lúc đó, tạo hiệu quả điều trị toàn diện.



Yellow sử dụng ánh sáng có luồng xung điện mạnh và năng lượng tập trung cao có thể phá hủy các tế bào sắc tố nám da trong khoảng thời gian 0,1 giây. Bước sóng 511nm hấp thu, phá vỡ và phân hủy các sắc tố melamin gây nám da và chân nám, đồng thời loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể theo đường hệ bạch huyết. Mọi hắc tố melamin gây nám nằm sâu trong các tế bào da đều được sức mạnh của Yellow Laser loại bỏ, nám da không còn nguồn gốc để sản sinh, tạo hiệu quả điều trị nám không tái phát.



Bước sóng 578nm kích thích sự tái tạo của các tế bào da mới, tăng sinh collagen và elastin, tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da trở nên mịn màng và trắng hồng sau điều trị. Quy trình điều trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser xem tại đây.



Yellow Laser là công nghệ điều trị nám hiệu quả.



Yellow Laser là phương pháp điều trị nám da có nhiều ưu điểm hơn so với các phương pháp điều trị nám thông thường không chỉ bởi hiệu quả điều trị mà còn bởi thời gian trị liệu nhanh chóng. Sau một liệu trình ngắn có thể trị triệt để nám, mang đến hiệu quả nhanh chóng, không phẫu thuật, không đau rát, không để lại sẹo. Công nghệ chỉ sử dụng sức mạnh của các bước sóng ánh sáng có tác dụng sâu bên trong các tế bào da, nhằm loại bỏ hết các hắc tố melamin tích tụ thành nám cho người sử dụng.



Công nghệ điều trị nám da Yellow Laser của thẩm mỹ viện Đông Á từ chuyển giao và ứng dụng trong thực tế, đã gây được ấn tượng tốt trong lòng những khách hàng sử dụng. Không ngừng chú tâm đào tạo và phát triển đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị kỹ thuật cùng cung cách phục vụ, thẩm mỹ viện Đông Á ngày càng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.



Theo chân khách hàng thực tế điều trị nám bằng Yellow Lasser tại thẩm mỹ viện Đông Á tại đây.



Hình ảnh trước và sau điều trị nám bằng công nghệ Yellow Laser.



Thông tin thẩm mỹ viện: Thẩm mỹ viện Đông Á



Tư vấn CSKH (24/7): 1900.6499. Tel: 0466.51.44.66.

Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.

69 đường 3 tháng 2, quận 1, TP HCM.

Tel: 08.66880055 / 08.66884466.

Website: thammyviendonga.com



(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)



Cơ hội trị nám da miễn phí

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting