Thursday, November 27, 2014

Xóa vết thời gian trên làn da


Chống nắng – Các chuyên gia làm đẹp đều thống nhất, chống nắng hàng ngày là một trong những bước quan trọng để chống lão hóa da. Ngay cả khi ngồi văn phòng 8 giờ mỗi ngày, bạn cũng nên sử dụng kem chống nắng. Kem chống nắng được ví như một lớp màng bảo vệ hiệu quả cho da. Ngoài ra, bạn cũng có thể bảo vệ da bằng cách đội mũ rộng vành, đeo kính mát… để che chắn cho gương mặt.



Giữ da luôn ẩm mịn – Sau chống nắng, dưỡng ẩm là bước chăm sóc da không thể thiếu tiếp theo. Da như một mảnh đất, nếu thiếu nước chúng sẽ trở thành sa mạc cằn cỗi, già nua. Ngược lại, nếu được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, chúng sẽ tràn trề nhựa sống. Để da luôn căng mọng, mượt mà và giảm tối thiểu nếp nhăn bạn nên việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, cung cấp dưỡng chất vitamin như nước cam, bưởi… và thoa kem dưỡng.



Dưỡng da cả ngày lẫn đêm là một trong những biện pháp giúp duy trì nét tươi trẻ cho làn da.



Tận dụng công nghệ - Là phụ nữ thế kỷ 21 với cuộc sống năng động, bận rộn, bạn có thể chọn những sản phẩm làm đẹp ứng dụng công nghệ tiên tiến, tiết kiệm thời gian và cho hiệu quả cao. Bạn nên chọn các sản phẩm sử dụng công nghệ CellEffect độc đáo với Cardiolipin (một thành phần tương tự nhân tế bào da) và các thành phần thiên nhiên khác để có làn da trẻ trung, rạng rỡ.



Để chống lão hóa hiệu quả, phái đẹp nên kết hợp chăm sóc từ bên ngoài lẫn bên trong. Đây sẽ là giải pháp toàn diện đẩy lùi lão hóa. Chăm sóc da từ bên trong, bạn có thể chọn chế độ dinh dưỡng hợp lý với chế độ ăn uống giàu vitamin A, C, E, Magiê, axit béo thiết yếu… Để chăm sóc da bên ngoài, các sản phẩm chống lão hóa có khả năng thẩm thấu sâu vào da cũng là gợi ý cho bạn. Các sản phẩm kemdưỡng da chống lão hóa sẽ giúp khôi phục làn da không đều màu, giảm vết chân chim, làm mờ vết nhăn, cung cấp độ ẩm cho da và hỗ trợ bảo vệ da trước các tác nhân gây lão hóa nội sinh và ngoại sinh.



(Nguồn: Amway Việt Nam)


Kem dưỡng Artistry Creme LX giúp phục hồi làn da lão hóa, giảm vết chân chim, làm mờ nếp nhăn, cung cấp độ ẩm, hỗ trợ bảo vệ da trước các tác nhân gây lão hóa nội sinh và ngoại sinh. Bạn có thể cảm nhận làn da mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống với công nghệ CellEffect từ Artistry Creme LX. Đặc biệt, các nguyên liệu thiên nhiên có trong sản phẩm đều được trồng trọt, chế biến từ các trang trại hữu cơ… Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Amway Việt Nam – Lô 230, KCN Amata, Biên Hòa, Đồng Nai. Chi tiết, liên hệ hotline 19001580 hoặc website:www.amway2u.com.vn



Xóa vết thời gian trên làn da

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting