Monday, December 29, 2014

Bí quyết trị nám của Victoria Beckham


Victoria Beckham không chỉ nổi tiếng là phu nhân của danh thủ David Beckham, là nhân vật quyền lực của làng thời trang thế giới mà còn là người phụ nữ có nhiều bí quyết làm đẹp. Bước qua tuổi 40, cũng giống như hầu hết mọi phụ nữ khác, Victoria gặp phải những vấn đề đáng lo lắng về làn da, nhất là nám sạm và tàn nhang. Tuy nhiên, cô đã tìm ra được bí quyết để tôn tạo và bảo vệ làn da của mình.



Ở độ tuổi 40 và là mẹ của 3 đứa criminal nhưng Vic vẫn lọt tip những người phụ nữ quyền lực và gợi cảm của làng giải trí thế giới một phần nhờ làn da mịn màng, tươi trẻ.



Nám sạm và tàn nhang không phải là bệnh lý da hiếm gặp và cũng không dễ dàng để điều trị dứt điểm. Để điều trị tình trạng da này Victoria Beckham đã chọn sử dụng liệu pháp tế bào tự thân để thanh lọc, trẻ hóa da, có tên khoa học là công nghệ trích ly huyết tương giàu tiểu cầu – PRP (Platelet Rich Plasma).



PRP được tạo ra bằng cách trích lấy huyết tương từ máu của chính người điều trị. PRP chứa các yếu tố tăng trưởng, protein quan trọng, đặc biệt liên quan đến sự tái sinh của các mô bị thương. Các nhân tố phát triển (Growth Factor) có trong PRP đóng vai trò to lớn trong điều trị trẻ hoá da thẩm mỹ và phục hồi da hư tổn. Các nhân tố này tái tạo làm lành tổ chức, điều hòa phiên mã việc sản xuất collagen, kích thích phát triển tăng trưởng nguyên bào sợi, tế bào biểu mô, tạo chất nền, phân chia tế bào và tái tạo tế bào máu, từ đó làm tái sinh các mô bị hư hại, giúp cho tế bào da trở nên khỏe mạnh hơn.



Một trong những bí quyết giữ lửa cho hôn nhân của Vic là nhờ vào các liệu pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn.



PRP đang là công nghệ điều trị nám da được tin dùng phổ biến trên thế giới. Đây là một phương pháp nuôi dưỡng da an toàn nên phù hợp với mọi loại da và mọi lứa tuổi. Công nghệ đặc biệt hiệu quả khi điều trị nám mảng, nám nội tiết tố; phòng và chống lại quá trình lão hóa da; làm trắng mịn làn da một cách tự nhiên, làm mờ các nếp nhăn, làm da căng mịn, se khít chân lông; trị sẹo rỗ và làm đầy sẹo.



Phương pháp được thực hiện đơn giản, an toàn vì sử dụng huyết tương của chính bạn, không gây dị ứng và tác dụng phụ, không phẫu thuật, không đau đớn. Làm trẻ da và sửa chữa hư hại da mà không sử dụng chất bảo quản grain hoạt chất bên ngoài đồng thời cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho da, dưỡng da, giữ ẩm, tăng sức đề kháng của da. Mọi vấn đề khiếm khuyết về da sẽ được loại bỏ và thay thế bằng một làn da đẹp căng mịn, trắng hồng, tươi trẻ thật tự nhiên. Đặc biệt, bạn không mất nhiều thời gian và vất vả kiêng khem trong ăn uống, chăm sóc. Xem chi tiết công nghệ tại đây.



Công nghệ PRP giúp loại bỏ nám kể cả nám sâu cho phụ nữ trung niên.



Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836



- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 – 08 6652 7999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 – 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com. Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos



(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)



Bí quyết trị nám của Victoria Beckham

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting