Wednesday, December 31, 2014

Giải pháp trị nám cho tuổi trung niên


Hầu hết phụ nữ ở tuổi trung niên đều mắc phải hiện tượng nám da. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này, mà một trong những nguyên nhân cơ bản là sự suy giảm nội tiết tố ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh. Ở giai đoạn này, các hắc tố melamin hoạt động mạnh gây nên nám da.



Ánh nắng mặt trời là thủ phạm thứ hai gây nên hiện tượng nám da. Các tia tử ngoại chiếu xuống sẽ kích thích các hắc tố melamin sản sinh để bảo vệ da sau nhiều năm tích tụ sẽ biến thành nám da và những vết sạm đen trên gương mặt. Ngoài ra, nám da ở độ tuổi trung niên còn gây nên bởi các loại mỹ phẩm và sự ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường.



Nám da là hiện tượng mà hầu hết phụ nữ tuổi trung niên mắc phải.



Với công nghệ điều trị nám Yellow Laser, chỉ trong một thời gian ngắn, phụ nữ đã có thể loại bỏ nám da, lấy lại làn da mịn màng và trắng hồng. Công nghệ này đến từ Mỹ được ứng dụng khoa học kỹ thuật trong việc loại bỏ các hắc tố melamin gây nên nám da ở tận sâu bên trong các tế bào. Bước sóng 511 nm với ánh sáng màu vàng đi xuyên qua các tế bào da, tấn công nhằm loại bỏ các hắc tố melamin gây nám da và cả chân nám, làm vỡ nhỏ và đưa chúng ra khỏi cơ thể theo đường hệ bạch huyết.



Bước sóng 578 nm với ánh sáng màu xanh giúp hàn gắn lại các collagen đã bị đứt gãy trong quá trình loai bỏ các hắc tố melamin, tăng cường sản sinh chuỗi collagen mới, tăng lưu thông tuần hoàn máu cho làn da trở nên săn chắc, mịn màng hơn sau điều trị. Quy trình điều trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser xem thêm tại đây.



Công nghệ Yellow Laser điều trị nám da hiệu quả cho tuổi trung niên.



Công nghệ điều trị nám Yellow Laser mang lại cho người sử dụng làn da sạch nám, đồng thời trở nên mịn màng và trắng hồng sau một liệu trình điều trị từ 3 đến 5 lần. Công nghệ này giúp loại bỏ tận các chân nám sâu, nám không còn nguồn gốc để sản sinh tạo hiệu quả điều trị lâu dài không tái phát cho người sử dụng.



Đây là sản phẩm thẩm mỹ không xâm lấn, an toàn cho làn da cũng như cơ thể người sử dụng. Yellow Laser chỉ sử dụng năng lượng của các bước sóng ánh sáng tác động lên bề mặt da nhưng lại có tác dụng tận sâu bên trong các tế bào da, không gây dị ứng cho làn da. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau rát hay nóng đỏ. Sau thực hiện, người dùng sẽ có được làn da mịn màng và trắng hồng.



Công nghệ điều trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng thành công trong thực tế, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ – chuyên gia da liễu trong và ngoài nước, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của các máy móc trang thiết bị hiện đại sẽ mang lại cho khách hàng hiệu quả điều trị ở mức độ cao.



Chào đón năm mới 2015, thẩm mỹ viện Đông Á dành tặng ưu đãi 30% cho công nghệ trị nám bằng Yellow Laser. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tư vấn miễn phí tại đây.



Làn da trở nên mịn màng, tươi sáng hơn khi không còn nám. Hình ảnh trước và sau khi trị nám.



Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á



Tư vấn CSKH (24/7): 1900.6499.

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.

Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.

69 đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM.

Tel: 08.66880055 / 08.66884466.

Website: thammyviendonga.com



(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)



Giải pháp trị nám cho tuổi trung niên

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting