Monday, December 1, 2014

Hành trình giảm mỡ cấp tốc của Don Nguyễn


Don Nguyễn tìm đến Hoa hậu Thu Hoài (giám đốc Thẩm mỹ viện Khơ Thị) nhờ tư vấn các công nghệ giúp cải thiện vòng 2 tích mỡ, qua sự giới thiệu của một người bạn thân. Chỉ sau 10 ngày làm theo hướng dẫn, Don Nguyễn đã giảm ngay 5kg và vòng 2 của anh trở nên thon gọn hơn.



Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ: “Các lớp mỡ dưới da có cơ cấu liên kết rất phức tạp. Thời gian tích mỡ càng lâu, mô mỡ càng cứng và càng khó phá vỡ liên kết. Đối với phần mỡ cứng ở bụng, đùi, hông… rất khó để cải thiện bằng các phương pháp tập thể dục hay ăn kiêng thông thường mà cần có sự trợ giúp của các công nghệ thông minh giúp phá vỡ liên kết mỡ và phân hủy từ từ”.



D-Otesalycool là sự kết hợp giữa năng lượng sóng âm, công nghệ RF và tinh chất D-Otesaly tiêu hủy mỡ thừa cục bộ. Dưới tác động chính xác của sóng âm, nhiệt lạnh, ánh sáng và tinh chất giảm béo từ D-Otesalycool, các liên kết vững chắc của mỡ bị phá hủy, đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết, còn thành phần có ích được cơ thể hấp thụ trở lại.



Ngoài ra, thế hệ ánh sáng RF mới củaD-Otesalycool còn có tác dụng kích thích sự phát triển của collagen, thúc đẩy sự tuần hoàn, làm da đàn hồi, săn chắc, không gây ra tình trạng da sần vỏ cam. Công nghệ cho hiệu quả giảm từ 8cm đến 15cm sau một liệu trình mà không cần phẫu thuật, không đau đớn, không mất thời gian. Công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Italy. Nhân viên điều trị chuyên nghiệp sẽ theo dõi sự tiêu giảm mỡ của khách qua từng lần trị liệu. Kết quả điều trị được duy trì dài lâu.



Chỉ sau 10 ngày sử dụng liệu trình D-otesalycool, Don Nguyễn đã có vòng 2 thon gọn hơn anh cho biết: “Giảm bớt mỡ thừa khiến cơ thể tôi nhẹ nhàng hơn và cũng giúp ích cho sức khỏe.”



Chúng ta thường cố gắng giảm cân vì vẻ đẹp bên ngoài nhưng thật ra sức khỏe cũng bị ảnh hưởng xấu khi cân nặng gia tăng. Công nghệ D-otesalycool có thể giúp bạn giảm cân an toàn vì không cần phẫu thuật, không gây đau đớn hay để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng cũng như hạn chế khả năng tích mỡ trở lại khi phẫu thuật hút mỡ. Công nghệ có sản phẩm chiết xuất tự nhiên giúp bạn yên tâm về mức độ an toàn khi sử dụng.



Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 090909 3133



92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.

Website: www.thammyvienkhothi.com; www.facebook.com/spakhothi



(Nguồn: Khơ Thị)



Hành trình giảm mỡ cấp tốc của Don Nguyễn

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting