Tuesday, December 30, 2014

Nghệ thuật spa phương Đông trong lòng Hà Nội


Thiết kế của spa là một cuộc hành trình của tâm trí, cơ thể và tinh thần. Mục tiêu của cuộc hành trình này là tìm về với sự yên bình, tĩnh lặng, đạt đến những khát khao trong sâu thẳm tâm hồn. Với 5 tầng gồm 14 phòng spa chăm sóc da, 2 phòng chăm sóc tóc, một hồ thủy trị liệu đa chức năng, các phòng xông Hamam Thổ Nhĩ Kỳ, khu vực tư vấn sang trọng Amadora sẽ đưa bạn tạm xa cuộc sống vội vã để đắm mình trong không thế giới tĩnh lặng với những khoảnh khắc thư giãn nhẹ nhàng.



Thiết kế kiến trúc và nội thất của spa lấy cảm hứng từ văn hóa Chăm-pa. Vượt qua mọi ranh giới văn hóa và tín ngưỡng, nghệ thuật Chăm-pa có sức truyền cảm mạnh mẽ, mang đến xúc cảm thẩm mỹ sâu sắc cho tâm hồn, lay động khát khao tìm đến một hành trình tận hưởng cuộc sống mới.



Kết hợp cùng phong cách văn hóa Chăm-pa huyền bí là nghệ thuật hội họa với những bức tranh độc đáo, mang nét đẹp tinh tế, yên bình và thanh tao. Không gian nơi đây được tiếp thêm sức sống, đẹp nên thơ và gần gũi với của thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá dịu mát đan xen. Tất cả lay động cảm xúc tâm hồn bạn như vũ điệu thần tiên của những nàng tiên Apsara. Đây sẽ là nơi bạn trút hết những mệt mỏi, phiền muộn trong cuộc sống hiện đại.



Hành trình tìm đến cảm xúc yên bình giữa bộn bề, ngổn ngang cuộc sống hiện đại chưa bao giờ là điều thôi khát khao của con người. Cơ thể, trí lực và tâm hồn tạo nên sự cân bằng và đời sống yên bình, hạnh phúc cho mỗi người, sự thiếu hụt của một trong ba yếu tố trên chính là cội nguồn mọi âu lo về tinh thần, bệnh tật về thể xác. Các liệu pháp độc đáo của Amadora như thủy trị liệu đa chức năng, xông hơi trị liệu bằng ánh sáng F.I.R hay xông ướt Haman Thổ Nhĩ Kỳ và massage đá nóng Himalaya…kết hợp với tinh chất thảo dược thiên nhiên, sẽ giúp bạn tìm lại được trạng thái cân bằng và trên hết là sự bình an trong tâm hồn – đem lại cho bạn sức sống mới.



Trong ánh đèn dìu dịu, tiếng nhạc du dương, thoang thoảng hương quế… bàn tay mềm mại, ấm áp của kỹ thuật viên điêu luyện sẽ nhẹ nhàng đưa bạn vào hành trình đến với thế giới yên bình, xua tan mọi mệt mỏi, đánh thức những cảm xúc sâu thẳm nhất trong tâm hồn, cùng bạn đắm say với vũ điệu thần tiên của nàng Apsara…



Điện thoại đặt hẹn: 04-3 9785406/07/08 hoặc tham khảo website: www.amadoraspa.vn. Địa chỉ: 250 Bà Triệu, Hà Nội.



(Nguồn: Amadora)



Nghệ thuật spa phương Đông trong lòng Hà Nội

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting