Tuesday, December 30, 2014

Tạm biệt mắt một mí sau 15 phút


Đôi mắt một mí khiến nhiều người tự ti trong giao tiếp. Khiếm khuyết về đôi mắt khiến cho gương mặt mất đi một phần không nhỏ sự duyên dáng. Mắt một mí là nhược điểm dễ thấy ở người Á Đông, theo đó, chuẩn mực của một đôi mắt đẹp là to tròn, sáng khỏe, hai mí rõ ràng hài hòa với khuôn mặt. Tại Hàn Quốc, người tìm đến phẫu thuật để làm đẹp đặc biệt là cải thiện khuyết điểm vùng mắt rất cao. Vì vậy, các chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ của xứ sở kim chi đã nghiên cứu và phát triển tích cực các phương pháp chỉnh sửa khuyết điểm mắt trở nên ưu việt hơn, hạn chế dao kéo, bớt gây đau đớn.



Công cụ nâng mí này ko có kết quả dài lâu.



Những người có đôi mắt một mí ngày trước phải trải qua giải phẫu thẩm mỹ cắt mí mới có thể tạo được hai mí rõ hơn. Kế thừa công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến của Hàn Quốc, ngành thẩm mỹ trong nước đã có thể cải thiện, tôn tạo cho bạn một đôi mắt đẹp chuẩn mực. Phương pháp nhấn mí mắt không phẫu thuật là giải pháp phù hợp dành cho đôi mắt một mí hiện nay.



Phương pháp tiên tiến này dùng chỉ tự tiêu tạo một liên kết từ cơ nâng của mí mắt xuyên qua sụn mi mắt trên, cố định chắc chắn với lớp da mi bằng 3-5 mũi chỉ mỗi bên mí mắt, nhằm tạo một nếp gấp mí tự nhiên, sâu, rõ trên bầu mắt. Chỉ được bấm vào cơ nâng mi rất đúng lớp, khoảng cách giữa các điểm tuyệt đối đều nhau và lực căng giữa các điểm đồng đều nên tạo được mắt hai mí cân xứng.



Thủ thuật nhấn mí diễn ra rất nhanh và đơn giản, đảm bảo không gây đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng.



Nhấn mí mắt là phương pháp không chỉ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, mà còn mang nhiều ưu điểm như: hạn chế đụng đến dao kéo, quy trình an toàn, không gây đau đớn; ít xâm lấn, không để lại sẹo, không biến chứng, không gây phù nề và không cần cắt chỉ; thực hiện nhanh chóng, thấy ngay kết quả, không cần thời gian nghỉ dưỡng; hiệu quả được đảm bảo và duy trì lâu dài. Chi tiết về công nghệ xem tại đây.



Mí mắt mới được tạo nên sau khi thực hiện, hiệu quả tự nhiên và không có dấu hiệu thẩm mỹ.



Liên h: Vin thm m Quc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836



- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 – 08 6652 7999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 – 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com. Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos



(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)



Tạm biệt mắt một mí sau 15 phút

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting