Tuesday, December 30, 2014

Tạm biệt môi thâm chỉ sau 5 phút


Nhưng để có được đôi môi căng mọng thì không phải ai cũng biết cách trang điểm và dùng son môi phù hợp. Bên cạnh đó, việc sử dụng son không hợp lý hoặc son không đảm bảo chất lượng dễ dẫn dến tình trạng đôi môi bạn bị thâm, sậm màu theo thời gian. 



Đôi môi của bạn có thể bị thâm, sẫm màu do tác động từ môi trường, thay đổi nội tiết tố, tuổi tác hoặc do bẩm sinh. Bạn nên tìm giải pháp để cứu vãn tình trạng này bởi càng để lâu môi bạn càng trở nên thâm tím nhiều hơn. Nhiều người thường cải thiện môi thâm bằng cách dùng son dưỡng môi, phun xăm. Tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo các công nghệ làm đẹp không xâm lấn ít gây đau đớn và cho hiệu quả lâu dài.



Công nghệ hồng môi Sexy Lips là một giải pháp giúp phái đẹp có được làn môi hồng, căng mọng nhiên lâu dài. Nhờ công nghệ ánh sáng laser tác động trực tiếp vào lớp niêm mạc môi xử lý nhanh sắc tố melanin gây sậm màu, đánh bay vết thâm và kích thích quá trình sản sinh collagen, tái tạo tế bào mới làm làn môi bạn căng mọng từ sâu bên trong, giúp đôi môi hồng, căng mọng một cáh an toàn.



Diễn viên Nhã Phương là một trong những người đầu tiên thực hiện liệu trình Hồng môi Sexy Lips tại Khơ Thị.



Công nghệ hồng môi Sexy Lips là kỹ thuật được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và được FDA (Mỹ) cấp chứng nhận an toàn. Công nghệ này còn giúp loại bỏ nhanh các vết thâm, đồi mồi, sẹo lồi, mụn thịt trên da. Đặc biệt, công nghệ không xâm hại đến các mô lành xung quanh môi, không gây đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Sau liệu trình bạn có thể trở lại làm việc ngay. Sau 5 phút thực hiện, bạn sẽ sở hữu đôi môi như y và không còn mất quá nhiều thời gian cho việc trang điểm.



Hình ảnh trước và sau khi làm hồng môi của Nhã Phương.



Liệu trình môi hồng căng mọng Sexy Lips giúp bạn sở hữu làn môi hồng cuốn hút, căng mọng, đẹp tự nhiên. Công nghệ không phun xăm, không phẫu thuật này còn có thể đánh bay vùng môi thâm lâu dài. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.



Trước và sau khi thực hiện công nghệ hồng môi Sexy Lips.



Chào năm mới 2015, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức chương trình tri ân khách hàng với trò chơi “Vòng quay may mắn”. Tất cả khách hàng tham gia đều có cơ hội trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. Đặc biệt, Khơ Thị còn có chương trình khuyến mại 50% dành cho 50 khách hàng đầu tiên thực hiện dịch vụ trẻ hóa âm đạo, hồng môi và trẻ hóa gương mặt toàn diện đến hết ngày 31/12 tại tất cả các chi nhánh.



Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị (Hotline 0933 888 515)



92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.

Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi



(Nguồn: Khơ Thị)



Tạm biệt môi thâm chỉ sau 5 phút

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting