Wednesday, December 31, 2014

Vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ


Thật khó phủ nhận thực tế nhiều phụ nữ làm đẹp là vì muốn ngày càng đẹp hơn, trước hết là trong mắt người đàn ông của mình, sau đó là những người xung quanh. Dẫu không phải lúc nào cũng nói thành lời, song trong tiềm thức, không ít người đàn ông mong ước người phụ nữ của mình sở hữu vẻ đẹp tự nhiên bởi vẻ đẹp ấy bền vững, gần gũi, thân thiện, dễ dàng được nhận biết, được yêu mến, ngưỡng mộ và thậm chí truyền cảm hứng yêu đời – yêu cái đẹp đến người xung quanh.



Trong mắt phái mạnh, vẻ đẹp tự nhiên là sức mạnh bí ẩn của người phụ nữ.



Anh Nhật Vinh (Phú Nhuận, TP HCM) chia sẻ: “Đàn ông ham sắc, chính xác. Nhưng đi nhiều, gặp nhiều, tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra phụ nữ đẹp nhất khi họ tự tin, thoải mái và không cần phải ngụy trang bằng vẻ bề ngoài hay tính cách. Không cứ phải là lượt quần áo, yểu điệu thục nữ, dịu dàng, mỏng manh mới làm chúng tôi mê mệt. Khỏe khoắn, năng động, hòa mình vào cuộc sống, thân thiện, hóm hỉnh chính là nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ hiện đại mà tôi tin rằng đàn ông nào cũng thích”.



Cũng yêu mến vẻ đẹp tự nhiên, anh Thanh Sơn (quận10, TP HCM) cho biết: “Làm việc trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, lại là người quảng giao, tôi có nhiều cơ hội gặp gỡ những phụ nữ đẹp. Quả thật không gì khó bằng định nghĩa vẻ đẹp của phụ nữ, nhưng tôi vẫn tin rằng vẻ đẹp tự nhiên vẫn luôn có sức hút mạnh mẽ. Khi đối diện với những phụ nữ tươi tắn, rạng ngời, tự tin, có gu thẩm mỹ tốt thể hiện qua trang phục – lối trang điểm, tôi cảm thấy trái tim mình rung động. Tuy vẻ đẹp tự nhiên quen thuộc là vậy song đánh thức và gìn giữ thành công vẻ đẹp tự nhiên không phải là điều dễ dàng, thậm chí không những không đẹp hơn mà còn… bớt đẹp so với… nguyên bản”.



Đó cũng chính là thông điệp từ quyển sách “Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”. Đây là cẩm nang làm đẹp lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà – ngôi sao được công chúng đánh giá là sở hữu vẻ đẹp tự nhiên được yêu thích nhất showbiz Việt.



Quyển sách mang đến bạn đọc quan niệm mới mẻ, hiện đại, toàn diện của Tăng Thanh Hà về vẻ đẹp nhiên cô chia sẻ: “Theo đuổi hành trình đẹp tự nhiên hơn 10 năm nay, tôi nhận ra nền tảng của đẹp tự nhiên chính là sức khỏe. Phải khỏe thì mới đẹp được. Dấu hiệu của một sức khỏe tốt là sắc diện rạng rỡ, tràn đầy sức sống, vóc dáng cân đối và tinh thần luôn lạc quan, tích cực. Khi hội đủ các yếu tố này, bạn sẽ trở nên xinh đẹp một cách tự nhiên, nhẹ nhàng và tôi chắc chắn bất kỳ ai cũng nhận ra điều đó. Tôi tin rằng phụ nữ nào sinh ra cũng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Vậy nên hãy yêu quý cơ thể mình và đánh thức vẻ đẹp tự nhiên bên trong bạn”.



Ngọn nguồn của vẻ đẹp tự nhiên chính là sức khỏe.



Nguồn gốc của vẻ đẹp tự nhiên sẽ được “giải mã” một cách khoa học, thuyết phục bởi các chuyên gia từ tạp chí Đẹp và chuyên gia về sữa đậu nành hàng đầu Việt Nam – Vinasoy. Sức hấp dẫn của quyển sách còn được tạo bởi những câu chuyện làm đẹp lần đầu được Tăng Thanh Hà tiết lộ và các bí quyết làm đẹp được các chuyên gia kiểm nghiệm…



Đẹp tự nhiên là một quá trình dài, cần phương pháp đúng và sự kiên trì.



Với Tăng Thanh Hà, rau xanh – trái cây tươi là những món thường có trong bữa ăn hằng ngày để bổ sung chất xơ, vitamin… Uống đủ 2,5 lít nước mỗi ngày dù bận rộn thế nào cũng là một trong những “kỷ luật” của người đẹp để giữ gìn nhan sắc. Đặc biệt, hai năm gần đây, một phần không thể thiếu trong thực đơn mỗi ngày của người đẹp là 2 hộp sữa đậu nành Vinasoy. “Protein thực vật và dưỡng chất isoflavones chống oxy hóa dồi dào trong sữa đậu nành Vinasoy giúp cải thiện sức khỏe, làn da và vóc dáng – những yếu tố căn bản để duy trì vẻ đẹp tự nhiên của tôi” – nữ diễn viên bật mí.



(Nguồn: Vinasoy)


Sữa đậu nành Vinasoy với thành phần giàu đạm đậu nành tự nhiên và dưỡng chất isoflavones, giúp nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên từ bên trong, mang đến cho phụ nữ cơ thể khỏe khoắn và làn da tươi tắn. Đạm đậu nành tự nhiên cung cấp năng lượng hàng ngày, tốt cho sức khỏe và ngăn ngừa béo phì. Dưỡng chất isoflavones giúp cân bằng nội tiết tố estrogen, chống oxy hóa và mang lại một làn da săn chắc, mịn màng, tươi sáng. Đặc biệt, với quy trình sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu đậu nành chọn lọc, sản phẩm giữ được hàm lượng đạm và isoflavones tối ưu trong đậu nành tự nhiên. Vinasoy có hai hương vị: sữa đậu nành nguyên chất và sữa đậu nành mè đen.



Vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting