Sunday, January 4, 2015

Tạo mắt hai mí ấn tượng đón năm mới


Mặt khác, những thứ mới mẻ trong năm mới có thể mang đến cho bạn nhiều may mắn và tài lộc. Chỉ trong khoảng thời gian 30 phút, với công nghệ bấm mí Dove Eeyes, bạn có thể sở hữu đôi mắt hai mí to đẹp.



Công nghệ bấm mí Dove Eyes là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản tạo sự liên kết giữa da mí và sụn mi nhằm mang lại cho người sử dụng nếp mí mới to đều, đẹp tự nhiên.Trước khi thực hiện, người dùng sẽ được các bác sĩ thăm khám, xem xét các đường nét và tỷ lệ của đôi mắt, đo vẽ cung bấm mí chuẩn xác cả hai mắt, sao cho hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.



Trên cung đường bấm mí đã định sẵn, bước vào quy trình, các bác sĩ sẽ tạo sự liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm để khi mở mắt sẽ có nếp mí mới đều đẹp, đôi mắt sẽ trở nên to tròn, ánh nhìn rạng rỡ có chiều sâu.



Phương pháp tạo sự liên kết giữa da mí và sụn mi. Sụn mi là loại sụn vững chắc, không bị lão hóa theo thời gian, tạo hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng. Đây cũng chính là ưu điểm của công nghệ bấm mí Dove Eyes. Quy trình bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc xem thêm tại đây.



Bấm mí Dove Eyes chỉ là thủ thuật nhỏ, thực hiện trong khoảng thời gian 30 phút không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách, không phẫu thuật, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, người dùng sẽ được gây tê để tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Công nghệ chỉ tạo sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi nhằm tạo nếp mí mới cho người sử dụng không gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận, vì vậy không có ảnh hưởng đến thị lực đôi mắt hay sức khỏe. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay về cuộc sống đời thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.



Hiện tại, công nghệ bấm mí Dove Eyes được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Công nghệ là thủ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi tay nghề cao cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường của các bác sĩ thực hiện. Đáp ứng nhu cầu, các bác sĩ của Kangnam đã không ngừng rèn luyện về chuyên môn, nâng cao về kinh nghiệm, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tốt cho người sử dụng.



Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng chế độ bảo hành mắt 10 năm cho công nghệ bấm mí Dove Eyes và chương trình bốc thăm trúng thưởng chào năm mới với nhiều phần quà hấp dẫn.Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tư vấn miễn phí tại đây.



Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc



38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.

179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.

Hotline: 0968.999.777. Website: thammyvienkangnam.vn



(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)



Tạo mắt hai mí ấn tượng đón năm mới

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting