Tuesday, March 31, 2015

Trị mụn sau sinh với liệu pháp hoàn toàn tự nhiên

Giai đoạn Bầu bí và sau sinh nở, nhiều mẹ xuất hiện mun ở vùng mặt, lung…nguyên nhân chính đó là do thay đổi nội tiết tố, sự tăng tiết dầu hoặc do chế độ dinh dưỡng thay đổi, nóng trong gây mụn nhọt.
Khi mụn xuất hiện, nhiều mẹ đang mang bầu hoặc mới sinh không dám sử dụng các loại mỹ phẩm hoặc các loại thuốc thông thường để trị mụn vì sợ ảnh hưởng đến em bé ,và cũng có một số mẹ chưa biết cách chăm sóc da đúng cách, càng làm mụn có xu hướng lan rộng, gây sẹo thâm và mất thẩm mỹ.
co che mun trung ca
Tuy nhiên, nếu hiểu về cơ chế của Mụn, chúng ta có thể dễ dàng chăm sóc da bị mụn từ khi bầu bí và sau sinh một cách dễ dàng bằng các nguyên liệu tự nhiên An toàn cho cả mẹ và bé
Quy trình của mun thông thường sẽ kéo dài từ 60-90 ngày, chính vì vậy,các mẹ cũng đừng quá nóng vội và sử dụng các sản phẩm chứa corticoid lâu dài để mong có hiệu quả tức thì.
Các sản phẩm đến từ thiên nhiên: trà xanh, bạc hà, hà thủ ô, diếp cá…..đều có chứa các hoạt chất thiên nhiên, có khả năng kháng khuẩn và giảm viêm nhiễm cho vùng da bị mụn.
Các mẹ có thể tham khảo để hiểu rõ hơn cơ chế hình thành của mụn trừng cá.
Giai đoạn tắc nghẽn lỗ chân lông sẽ xảy ra khi tuyến bã nhỡn hoạt động cực mạnh và làm nhân mụn bắt đầu hình thành, khi đó, sờ trên da sẽ bắt đầu xuất hiện mụn ẩn.
Sau khi tiến hành phân tích, các chuyên da về da của Viet – Care đã nghiên cứu và cho ra đời bộ sản phẩm trị mụn được chiết xuất từ 100% thành phần hoàn toàn tự nhiên và đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đảm bảo về độ an toàn và lành tính.
mat na TB
Để tiến hành điều trị mụn và tái tạo làn da, cần bắt đầu từ giai đoạn này:
Step 1: Đắp cao thuốc bắc sẽ giúp các nhân mụn được đẩy lên nhanh. Trong sản phẩm cao thuốc bắc bao gồm: Đinh hương, nghệ, Mật ong rừng…..đều có khả năng khuẩn cũng như giúp se viêm và phục hồi từ bên trong, giúp đẩy hết nhân mụn ra bên ngoài, gom còi mụn nhanh.
_MG_8628a.1
 Nhược điểm : trong tuần đầu tiên sử dụng cao thuốc bắc, nhiều người sẽ nhầm tưởng mặt mình lên nhiều mụn. Tuy nhiên, thực chất đây là quá trình đẩy hết mụn ẩn, ra bên ngoài.
Step 2: Tái tạo da, điều trị chống viêm và sẹo bằng thuốc nam trắng da trị mụn kết hợp với mặt nạ rong biển . Kết hợp hai loại này thành một hỗn hợp mặt nạ, trong mặt nạ thuốc nám có chứa hà thủ ô, diếp ca, bạc hà… – vị thuốc có tác dụng làm bề mặt da khô ráo, hút dầu, se lỗ chân lông và chống viêm, đặc biệt cần thiết sau giai đoạn đẩy mụn. Còn các thành phần khác như kim ngân hoa, thổ phục linh, bạch linh, đào hoa…giúp giải độc, thanh nhiệt, sạch và sáng da. Được bổ trợ bằng mặt nạ rong biển, giúp giữ ẩm da làm mát và liền những tế bào bị tổn thương trên bề mặt da. Hỗn hợp mặt nạ này là bài thuốc đặc trị dành riêng cho những mẹ bị mụn khi bầu bí hoặc sau sinh, vừa điều trị mụn hiệu quả, vừa làm da thêm sáng hồng, tươi tắn.
_MG_8568a.1
Các sản phẩm trị mụn có hiệu quả tức thì thường chứa thành phần kháng viêm, tạo hiệu quả tức thì nhưng khi dùng các sản phẩm đó sẽ tạo nên những điểm chết cho làn da. Chính những chỗ hình thành mụn được tiêu viêm sẽ làm da dồn nén từ bên trong, gây tình trạng teo da, phá vỡ các liên kết collagen và lão hóa sau này.
Chính vì vậy sản phẩm trị mụn thiên nhiên, an toàn, lành tính là lựa chọn duy nhất cho các mẹ thời điểm này.
Trị mụn phải kết hợp cả hai yếu tố về dinh dưỡng và về chăm sóc da mặt. Đó hoàn toàn là những yếu tố chúng ta có thể can thiệp được. Về dinh dưỡng, các mẹ nên ăn những đồ mát như hoa quả, rau xanh, tránh xa đồ chiên, xào, dầu mỡ, uống nhiều nước và các loại nước mát như nước rau diếp cá, nước rau má…Về chăm sóc da mặt, nguyên tắc đầu tiên của trị mụn chính là “ làm sạch da mặt”. Các mẹ cần làm sạch sâu từ bên trong bằng tẩy da chết cacbon, tẩy da chết cacbon được làm từ than hoạt tính, rất nhẹ nhàng, thẩm thấu sâu vào các lỗ chân lông, tẩy sạch đi bụi bẩn và các chất cặn bã.
 _MG_8560a.1
Cách sử dụng :
Giai đoạn 1:Trong tuần đầu tiên
Bước 1 : rửa măt sạch với sữa rửa măt
Bước 2 : Tẩy da chết cacbon
Bước 3: Đắp cao thuốc bắc
Giai đoạn 2: Trong tuần thứ hai, khi các nhân mụn được đẩy ra hết
Bước 1 : đắp mặt thuốc nam trị mụn
Trộn 3 thìa thuốc Nam với 5 thìa rong biển và nước vừa đủ
Cho sản phẩm vào ngăn mát 10’, sau đó đắp lên mặt 30’
Bước 2: Rửa sạch lại mặt, để da thoáng, tránh trang điểm gây bít lỗ chân lông
Bước 3: Bôi sản phẩm nghệ mặt giúp da trị sẹo thâm
Sản phẩm tự nhiên lành tính, không có corticoid và các hóa chất kháng sinh, an toàn cho bà bầu và sản phụ sau sinh.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH chăm sóc gia đình Triều Gia
VPGD: Số 06 Trương Hán Siêu, Q Hoàn Kiếm, HN
Chi nhánh: Số 57 Vũ Ngọc Phan, Q Đống Đa, HN
Hotline: 04 4451 1111/ 0916 .986. 289
Chi nhánh Huế: 42 Nguyễn Khuyến, TP Huế- SDT: 0919.353.621
Chi nhánh Thanh Hoá: 526 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Quảng Thắng, Tp Thanh Hoá- SDT: 0985.983.636

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting