Wednesday, April 1, 2015

Hai bước giảm eo sau sinh hiệu quả, dễ dàng lấy lại vòng eo chỉ với 5 tuần

Sau sinh, vì lí do sức khỏe hay vẻ đẹp bạn vẫn nên GIẢM EO

Nhiều người nghĩ đơn giản về việc giảm eo là để mặc quần áo cho đẹp nhưng thực sự không phải như vậy, nếu bạn là người hiểu rõ về cơ chế hình thành của mỡ bụng sau sinh và tác hại của nó thì bạn sẽ thấy việc giảm eo sau sinh, hơn hết, chính là đảm bảo sức khỏe cho bản thân bạn.
 
giam-eo-sau-sinh
Ảnh minh họa
Mỡ bụng được hình thành do ăn uống chính là mỡ Celluite, với mỡ nằm ngoài kết cấu cơ thể (khác với mỡ dưới da và mỡ nội tạng) bạn có thể can thiệp được.
Sau sinh nếu bạn không lập tức giải quyết những mô mỡ thừa vừa mới được hình thành này, chúng sẽ tham gia vào mỡ kết cấu cơ thể, khiến bụng bạn cảm giác lỏng, bèo nhèo và có ngấn. Chính những mô mỡ kết cấu cơ thể này là nguyên nhân gây béo phì, các bệnh về tim mạch sau này và đặc biệt là cực kì khó giảm eo.
Hãy nghĩ đến hình ảnh mướt mát mồ hôi trong phòng tập gym, những bài tập cơ nặng nhọc khiến bạn đau nhức hay chế độ ăn kiêng mà chỉ nhìn thôi đã chán…Tất cả khiến bạn không chỉ nản lòng mà còn thất vọng về bản thân, con đường giảm eo sau sinh chưa bao giờ dài đến thế. Tuy nhiên “phòng còn hơn chữa”, để tránh tình trạng giảm eo sau sinh khó khăn, ngay từ khi mới sinh, bạn nên sử dụng liệu pháp Jumba theo những hướng dẫn sau để dễ dàng lấy lại vóc dáng ngày xưa chỉ trong 5 tuần sau sinh.
Phương pháp Jumba – cuộc cách mạng giảm eo sau sinh cho phụ nữ Việt
“Phương pháp này được bắt nguồn từ truyền thống quấn bụng thảo dược của người dân tộc. Từ xa xưa, họ đã rất sáng tạo ở việc không chỉ quấn bụng để giữ form, gọn gàng khi làm việc nhà, việc đồng áng mà có giã nhỏ ngải cứu cùng các loại lá thuốc đắp lên bụng và quấn đai vải để giữ chặt. Cách làm này tuy đơn giản nhưng giúp đẩy sản dịch ra nhanh, giảm đau mỏi, phục hồi sức khỏe và đặc biệt là làm cố định vùng bụng, co hồi tử cung từ đó giảm eo sau sinh hữu hiệu.
dantoc-nung-81392-crop1392285049061p
Ảnh minh họa
    Trước khi đưa phương pháp này vào liệu trình chăm sóc cho các mẹ sau sinh, chị Trần Thanh Ngọc (CEO &Founder Viet – Care) đã may mắn được gặp bà Tôn Nữ Thị Tâm, bà mụ nổi tiếng ở Huế, nhờ bà chia sẻ cho cách làm muối chườm bụng của người dân cố đô. Và chị đã có một quyết định táo bạo đó chính là kết hợp cả hai phương pháp này làm một, trong một đai vải nhỏ xinh có đủ muối, gừng, nghệ, ngải cứu, thảo dược dân tộc…để quấn bụng sau sinh. Sau đó, nhờ tìm hiểu một số bài thuốc Đông y về bấm huyệt, massage, qua nghiên cứu, chị đã đưa cả massage vào liệu trình giảm eo sau sinh, phương pháp quấn túi muối thảo dược cùng massage sau sinh được chị đặt tên là phương pháp Jumba.

bà
Bác Tôn Nữ Thị Tâm – bà mụ Huế.
Chăm sóc cho hàng nghìn sản phụ sau sinh, phương pháp Jumba ngày xưa đã có thêm bước cải tiến mới đó chính là massage bụng bằng kem tiêu mỡ, chỉ nhờ thao tác đơn giản này mà việc giảm eo được rút ngắn và hiệu quả hơn rất nhiều.”

3
Massage bụng hình tròn theo phương pháp Jumba
Hiện nay, sản phẩm không chỉ được giới hạn trong chăm sóc khách hàng dịch vụ mà còn được bán phổ biến trên thị trường, Viet – Care luôn cố gắng tạo mọi điều kiện để tư vấn, làm ra sản phẩm sao cho việc sử dụng của khách hàng đơn giản đến mức tối đa.

muối
Bộ sản phẩm giảm eo sau sinh theo phương pháp Jumba
Bộ sản phẩm giảm eo thông thường theo phương pháp Jumba của Viet- Care gồm 3 sản phẩm: kem tiêu mỡ, muối và gen bụng với cách sử dụng đơn giản:
cách sd túi muối
Hướng dẫn sử dụng bộ muối – xem hình từ phải sang trái.
  • Với các mẹ còn sản dịch: Rang nóng muối khoảng 2’, đổ vào đai vải, nằm úp bụng vào túi muối 30 đến 60’, ngày từ 2 đến 3 lần.
  • Với các mẹ đã hết sản dịch: Massage bụng bằng kem tiêu mỡ trong 5’ theo chiều kim đồng hồn, rang muối 2’, quấn muối cố đinh từ 6 đến 8h mỗi ngày, gen bụng để thêm chắc chắn, gọn gàng, dễ dàng sinh hoạt.
Chi tiết về bộ sản phẩm giảm eo theo phương pháp Jumba:
Số lượng sản phẩm: 3 sản phẩm bao gồm túi muối, kem tiêu mỡ, gen bụng.
Thành phần sản phẩm:

gừng
  • Túi muối: Muối, gừng, ngải cứu, thảo dược..
  • Kem tiêu mỡ: Gừng, quế…
* Tác dụng của từng sản phẩm:
  • Túi muối: Nước muối thẩm thấu qua da, vào cơ thành bụng, làm săn chắc bụng từ bên trong, là phẳng vùng da nhăn khiến bụng bạn sau khi quấn muối sẽ không bao giờ bị xổ. Nên nhớ muối làm săn bụng đúng như cái tên của nó, quá trình săn bụng không hề làm mất đi lượng nước tạm thời của cơ thể (khiến bạn thấy bụng mình “teo” đi nhanh chóng như đánh bụng) mà đào thải mỡ thừa từ bên trong.
  • Kem tiêu mỡ: Làm nóng vùng bụng tức thời nhờ thảo dược, hóa lỏng mô mỡ Cellulite phía cơ thành bụng (mỡ lỏng hình thành trong quá trình mang bầu sẽ dễ được hóa lỏng và đào thải hơn), kết hợp cùng túi muối, là bộ đôi hoàn hảo cho mẹ sau sinh.
  • Gen bụng: Để giảm eo thì gen bụng là không thể thiếu, giúp làm ổn định form bụng, nịt bụng sau sinh làm thành cơ bụng và tử cung được trả về đúng vị trí như thời con gái – sắp xếp tiếp giáp nhau trong ổ bụng khiến bụng bạn gọn gàng hơn rất nhiểu.
* Giá sản phẩm:
Một bộ giảm eo theo phương pháp Jumba được Viet – Care khuyên dùng:
  • Kem tiêu mỡ: 300.000 VNĐ
  • Túi muối: 160.000  VNĐ – để hiệu quả bạn nên dùng ít nhất 4 túi muối trong liệu trình 1 tháng
  • Gen bụng: 150.000 VNĐ
Nhiều khách hàng đã sử dụng và thành công:

11
 Hot Girl Mai Thỏ
1525479_816742215038495_47307773653277856_n
Diễn viên Hoài Thu
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH chăm sóc gia đình Triều Gia
VPGD: Số 06 Trương Hán Siêu, Q Hoàn Kiếm, HN
Chi nhánh: Số 57 Vũ Ngọc Phan, Q Đống Đa, HN
Hotline: 04 4451 1111/ 0916 .986. 289
Chi nhánh Huế: 42 Nguyễn Khuyến, TP Huế- SDT: 0919.353.621
Chi nhánh Thanh Hoá: 526 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Quảng Thắng, Tp Thanh Hoá- SDT: 0985.983.636

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting