Thursday, April 2, 2015

Trị thâm rạn cho mẹ sau sinh

Thâm rạn trong quá trình mang bầu khiến nhiều mẹ buồn phiền nhưng không dám sử dụng loại thuốc hay bất cứ loại kem đặc trị nào vì sợ ảnh hưởng đến em bé, vì vậy các mẹ phải “chịu trận” những vết rạn xấu xí đeo đẳng suốt những tháng cuối thai kì.

Chính vì thế ngay sau sinh, khi có cơ hội các mẹ hãy “can thiệp” ngay bởi các vết rạn càng để lâu thì càng khó lành, vết thâm cũng khó hết hơn. 
* Nguyên nhân gây thâm rạn và cơ chế điều trị:
  Khi mang bầu, trọng lượng cơ thể phụ nữ tăng lên đột ngột ở một thời gian ngắn, khiến da không kịp phát triển đặc biệt phần bụng, mông, đùi và cả ngực. Mô liên kết dưới da (được tạo bởi các sợi collagen và elastin, giúp da đàn hồi) bị căng giãn quá mức rồi đứt gãy, tạo thành các vết lõm dài, nhiều nhánh trông như rễ cây và cuối cùng để lại các vết rạn chằng chịt trên da. Còn thâm chính là do nội tiết tố trong quá trình mang bầu thường xuất hiện ở cố, nách, bẹn…
 Rạn do đứt gãy các liên kết các collagen chính vì vậy để vết rạn se lại phải tái tạo, phục hồi những collagen bị đứt gãy đó. Thâm do nội tiết sẽ không theo các mẹ suốt cuộc đời nhưng các mẹ cũng nên khắc phục bởi nếu để tự nhiên sẽ rất lâu hết.
* Viet – Care tư vấn cho các mẹ:
  Trị thâm rạn trong thời kì đầu sau sinh là việc cấp bách nhưng các mẹ cũng phải lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, an toàn với mẹ và bé, chính vì vậy Viet – Care khuyên dùng các sản phẩm thiên nhiên lành tình.
 * Trị thâm rạn sau sinh không hề khó với dầu rạn và nghệ thâm
Dầu rạn là sự kết hợp hoàn hảo của các loại tinh dầu đặc trị bổ sung độ ẩm, có khả năng tái tạo da cao như dầu oliu, dầu vừng, vừng đen…đảm bảo điều trị đến 70% rạn trong tháng đầu tiên.
 Nghệ thâm được chiết xuất từ nghệ hạ thổ có tác dụng làm trắng nhanh những vùng bị thâm, là sản phẩm dùng trong trị liệu của Viet – Care.
Mọi thắc mắc các mẹ có thể liên hệ để được tư vấn miễn phí:
Công ty TNHH chăm sóc gia đình Triều Gia
VPGD: Số 06 Trương Hán Siêu, Q Hoàn Kiếm, HN
Chi nhánh: Số 57 Vũ Ngọc Phan, Q Đống Đa, HN
Hotline: 04 4451 1111/ 0916 .986. 289
Chi nhánh Huế: 42 Nguyễn Khuyến, TP Huế- SDT: 0919.353.621
Chi nhánh Thanh Hoá: 526 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Quảng Thắng, Tp Thanh Hoá- SDT: 0985.983.636
http:/chamsocsausinh.com/
http://www.facebook.com/chamsocsausinh

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting