Friday, November 21, 2014

Công thức tái tạo da ở tuổi 'băm'


Mụn, sạm nám, lỗ chân lông giãn nở, nếp nhăn, cơ chùng nhão, da tối màu không đồng đều… “đổ bộ” lên làn da của bạn. Bạn có thể tham khảo một số công thức dưới đây để tái tạo làn da và đẩy lùi lão hóa.



Da là bộ phận quan trọng đối với con người. Trước hết, đối với sức khỏe, làn da là tấm lá chắn bảo vệ cơ thể yếu ớt của con người khỏi hàng triệu vi khuẩn trong không khí, chống lại những ảnh hưởng xấu của môi trường và hơn hết là giúp chúng ta tồn tại bình thường.



Với sắc đẹp, làn da là sự phản ánh chân thực của thời gian. Nó giúp chúng ta đẹp ở tuổi thanh xuân, già cỗi theo tuổi tác và thể hiện tiến trình lão hóa của tự nhiên rõ ràng nhất. Một làn da đẹp cũng đem lại cho chúng ta phần nào sự thỏa mãn trong cuộc sống. Đàn ông thích phụ nữ có một làn da mịn màng, tươi sáng, hồng hào bởi nó cũng đánh giá khả năng chăm sóc bản thân của phái đẹp.



Làn da tuổi “băm” chịu nhiều áp lực nhất trong các giai đoạn phát triển. Bởi đây là thời điểm làn da phải nói lời chào từ biệt với thời kỳ căng tràn tuổi đôi mươi, đồng nghĩa với việc gặp phải những vấn đề về lão hóa và hư tổn. Những phát sinh mới với các loại mụn, nám, da sần sùi, nếp nhăn… khiến nhiều chị em phụ nữ buồn phiền, lo lắng.



Những hư tổn dường như là một phần tất yếu của quá trình lão hóa. Công nghệ trị liệu trẻ hóa làn da phục hồi hư tổn hiện nay có thể tái tạo một làn da khỏe mạnh trẻ trung hơn tuổi cho người sử dụng. Trong đó Silic tảo sống là một trong những công nghệ được các chuyên gia Đức nghiên cứu thành công, là lựa chọn phù hợp cho làn da nhiều hư tổn.



Công nghệ tái tạo trẻ hóa làn da này có khả năng điều trị da hư tổn chỉ trong một liệu trình. Với hầu hết các công nghệ trên thị trường hiện nay, mỗi loại công nghệ sẽ điều trị từng hư tổn khác nhau, vì vậy chỉ phù hợp với người có tình trạng da bị một loại hư tổn. Tuy nhiên, Silic tảo sống là giải pháp cho người có làn da nhiều hư tổn với các công dụng gồm: làm da trắng sáng mịn màng hồng hào; điều trị dứt điểm mụn trứng cá các cấp độ, sạm nám không đều màu da, lỗ chân lông to; da thô ráp, kém đàn hồi, lão hóa sớm; da bị dị ứng mỹ phẩm nặng, da nhạy cảm…



Công nghệ còn có thể điều trị làn da kích ứng nặng và không dùng được mỹ phẩm. Với các thành phần nguyên liệu tự nhiên, phương thức thực hiện dựa trên việc tác động vào các hệ cơ quan trong cơ thể để đào thải độc tố đã giúp làn da loại bỏ được tình trạng quá mẫn cảm vốn có.



Bên cạnh đó, Silic tảo sống còn có khả năng làm da trắng sáng mịn màng, tạo sắc da hồng hào, tươi sáng và trẻ trung sau khi thực hiện đủ liệu trình trị liệu.



Công nghệ Silic tảo sống được thực hiện tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Bạn có thể tham khảo thêm về công nghệ tại www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi



Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị



92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566



(Nguồn: Khơ Thị)



Công thức tái tạo da ở tuổi 'băm'

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting