Sunday, November 2, 2014

Ngày cưới cuối năm cho tuổi nữ sinh năm 1988


Mình sinh 3/11/1988 (Dương lịch), tuổi Mậu Thìn. Bạn trai mình sinh 10/7/1984 (Dương lịch), tuổi Giáp Tý. Ba mẹ mình đi coi tuổi nói tuổi hai đứa phạm “đại kỵ tuyệt mạng” nên cũng không vui và hài lòng lắm. Mình tính cuối năm nay cưới. Nhờ Ngoisao.net xem giúp mMình cuối năm có ngày hợp với tuổi mình và bạn mình không nhé. (Tường Vi)



Ảnh: L.M.



Tư vấn tham khảo:



- Nữ sinh năm 1988, tuổi Mậu Thìn, mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc). Nam sinh năm 1984 Giáp Tý, mệnh Kim (Hải Trung Kim). Tuy phạm Thiên can xung (Giáp xung Mậu – cùng là can Dương, phạm mệnh khắc (Kim khắc Mộc) nhưng lại có Tam hợp cục (Thân – Tý – Thìn ). Hai mệnh này không phạm Địa chi xung, không phạm Địa chi tương hình, tương hại nên về cơ bản vẫn có thể lấy nhau. Theo bạn nói, cha mẹ đi xem tuổi nói phạm “đại kỵ tuyệt mạng là xem theo phái Du niên mệnh quái. Đây chỉ là ý kiến tham khảo thêm. Quan trọng là hai bạn cần xác định rõ tình cảm và sự gắn bó của mình, như vậy mới có hạnh phúc bền lâu.



- Bạn dự định cuới 2014 cưới là hợp tuổi người nữ. Bạn có thể chọn một số ngày tốt sau:



+ Ngày 10/10/2014 (Âm lịch ), là ngày 1/12 (Dương lịch). Đây là ngày Bính Ngọ (mệnh Thủy) có nhiều sao tốt như: Hoạt diệu, Thanh long, Nguyệt giải…



+ Ngày 24/10 (Âm lịch ), là ngày 15/12 (Dương lịch). Đây là ngày Canh Thân (mệnh Mộc) có nhiều sao tốt như: Thiên đức hợp, Thiên hỷ, Mẫu thương, Thanh long…



+ Ngày 10/11 (Âm lịch) là ngày 31/12 (Dương lịch). Đây là ngày Bính Tý (mệnh Thủy) có nhiều sao tốt như: Thiên tài, Quan nhật, Thiên phúc, Kính tâm…



+ Ngày 18/11 (Âm lịch) là 8/1/2015 (Dương lịch). Đây là ngày Giáp Thân (mệnh Thủy) có nhiều sao tốt như: Thiên quan, Phúc sinh, Tuế đức…



+ Ngày 4/12 (Âm lịch) là ngày 23/1/2015 (Dương lịch). Đây là ngày Kỷ Hợi (mệnh Mộc) có nhiều sao tốt như: Sinh khí, Nguyệt tài, Minh đường, Phúc hậu… 



Châu Long



Ngày cưới cuối năm cho tuổi nữ sinh năm 1988

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting