Sunday, November 23, 2014

Thủy Tiên tân trang răng trước ngày cưới


Qua sự giới thiệu của một người bạn, Thủy Tiên tìm đến Trung tâm nha khoa Đại Việt và gặp bác sĩ Đặng Sĩ Cường để khám tư vấn và lên kế hoạch điều trị. Thủy Tiên nhờ bác sĩ giúp mình có được hàm răng đẹp, để ngày cưới thêm trọn vẹn.



Để có những bức hình đẹp cũng như một nụ cười tươi và rạng rỡ, Thủy Tiên đã không ngại đi tân trang cho hàm răng mình.



Bác sĩ Đặng Sĩ Cường cho biết, khuôn mặt và hàm răng của Thủy Tiên chưa cân đối, răng bị hô hơi chìa ra ngoài, màu sắc của răng chưa được đẹp, hình dáng răng còn lệch lạc, nướu bị viêm. Bác sĩ cần kiểm tra kỹ trước khi tiến hành điều trị. Trong quá trình thực hiện, Thủy Tiên cũng trải qua các bước: khám kiểm tra răng tổng quát và lên kế hoạch điều trị; tiến hành lấy dấu răng tạm; mài răng, lấy dấu sau cùng và gắn răng tạm; thử răng sứ và gắn răng hoàn tất.



Trong quá trình chọn răng sứ, Thủy Tiên được bác sĩ tư vấn kỹ về nhiều loại. Vì làm việc môi trường nghệ thuật và để luôn có nụ cười đẹp, nữ ca sĩ đã không ngần ngại chọn loại răng sứ cao cấp Cercon HT – Dentsply để phục hình cho mình.



Đặc tính công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon – Dentsply:



Tính thẩm mỹ cao: hình dạng, màu sắc độ trong mờ và độ phát huỳnh quang giống như răng thật.



Tương hợp sinh học: tạo sự thoải mái không bị nhạy cảm khó chịu với thức ăn, đồ uống nóng, lạnh.



Độ bền cứng chắc, khả năng chịu lực nhai lớn, kháng nứt gãy tốt.



Chất lượng cao với hệ thống tự đông bằng phần mềm vi tính CAD/CAM được phát triển và chế tạo tại Đức, đảm bảo tính chính xác với chất lượng cao.



Sau khi điều trị được cấp thẻ bảo hành chính hãng Dentsply (Đức).



Hình ảnh Thủy Tiên trước khi phục hình thẩm mỹ răng sứ.



Sau khi kết thúc quá trình điều trị, Thủy Tiên được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc cũng như cách giữ gìn răng để luôn được đẹp và ăn nhai tốt. Răng sứ cũng như răng thông thường, không nên ăn những thức ăn cứng, khó nhai vì khi cắn nếu không biết cách dùng lực cân bằng rất dễ làm vỡ răng. Sau khi ăn, để làm sạch kẽ răng, bạn nên sử dụng chỉ nha khoa một cách nhẹ nhàng, đúng cách, chỉ nha khoa không chỉ làm sạch chất đường trong miệng mà còn loại bỏ mảng bám đóng lại ở bề mặt răng mà không làm tổn thương nướu nhằm tránh bị tụt nướu. Chỉ cần chăm sóc răng đúng cách và tái khám răng định kỳ 6 tháng một lần, răng sứ cũng sẽ được bền lâu như răng thật.



Hình ảnh của Thủy Tiên sau khi đã được bác sĩ phục hình răng thẩm mỹ hoàn chỉnh. Nụ cười của Thủy Tiên được cải thiện mà vẫn giữ nét đẹp tự nhiên.



Nhân dịp chuyển sang địa điểm mới, Nha Khoa Đại Việt ưu đãi phí điều trị thẩm mỹ răng sứ cao cấp Cercon- Densply giảm đến 20% cho số lượng 10 răng trở lên. Chương trình được áp dụng từ nay đến ngày 5/12. Liên hệ trực tiếp tại Nha Khoa Đại Việt để được thăm khám và tư vấn miễn phí.



Nha khoa Đại Việt (chỉ có một địa chỉ): 40 Đào Duy Từ, phường 5, quận 10, TP HCM.

Tel : (08)3.8534697 – 0907469145.

Website: www.nhakhoadaiviet.vn hoặc Email :info@nhakhoadaiviet.vn



(Nguồn: Nha khoa Đại Việt)



Thủy Tiên tân trang răng trước ngày cưới

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting