Monday, November 3, 2014

Ưu đãi tới 50% các dịch vụ tại Xuân Hương


Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Xuân Hương là thương hiệu thẩm mỹ làm đẹp cao cấp tại Hà Nội có đội ngũ nhân viên, bác sĩ tay nghề cao, hệ thống máy móc và cơ sở vật chất hiện đại. Để tri ân khách hàng trong tháng 11, Thẩm mỹ viện Xuân Hương mang đến chương trình ưu đãi lớn từ ngày 1/11 đến 30/11. Cụ thể: giảm 50% cho dịch vụ giảm béo và triệt lông; giảm 40% dịch vụ nâng mũi S line và độn cằm V line trong các ngày vàng thứ 6, thứ 7 và chủ nhật của tháng 11 (mỗi ngày vàng áp dụng cho 10 người đăng ký sớm nhất); giảm 30% dịch vụ spa và trị liệu da công nghệ cao.



Rậm lông, vòng bụng, bắp tay và bắp chân ngấn mỡ sẽ không còn là nỗi ám ảnh của bạn trong công việc và cuộc sống. Để có thể tự tin diện những bộ đồ gợi cảm, bạn có thể sử dụng dịch vụ triệt lông và giảm béo tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Chi tiết xem thêm tại đây.



Triệt lông với công nghệ ánh sáng New Elight mới.



Công nghệ New Elight thế hệ mới với bước ánh sáng từ 590mm đến 1200mm tác động trực tiếp và triệt tiêu mầm nhú nang lông; loại bỏ lông mặt, ria mép, lông tay chân và vùng bikini hiệu quả, không gây đau đớn.



Giảm béo bằng công nghệ cao Laser LS 650 giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ bụng, mỡ thừa hiệu quả. Ngay sau mỗi lần điều trị, bạn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc mà không cần phẫu thuật hay ăn kiêng quá nhiều.



Giảm béo bằng công nghệ cao Laser LS 650.



Sở hữu chiếc cằm nhỏ xinh, chiếc mũi thon gọn đẹp tự nhiên giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh tú. Nâng mũi S line, độn cằm V line tại Xuân Hương được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi tốt nghiệp từ trường Đại học y và được đào tạo tại nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp…



Chi tiết dịch vụ: Nâng mũi S line xem tại đây; độn cằm V line xem tại đây.



Quy trình thực hiện đảm bảo an toàn, chính xác theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế đưa ra giúp bạn sở hữu chiếc mũi dáng chữ S line và chiếc cằm đạt tiêu chuẩn V line Hàn Quốc tự nhiên.



Bác sĩ đo vẽ tạo hình dáng mũi S line cho bệnh nhân.



Dịch vụ spa không chỉ giúp bạn thư giãn hiệu quả sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn giúp bạn khỏe hơn, đẹp hơn mỗi ngày. Các dịch vụ spa như: chăm sóc da, tắm trắng, massage luôn nằm trong top những dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả, giúp chị em sở hữu làn da trắng mịn, hạn chế sự khô nẻ, bong tróc trong mùa đông tới.



Trị liệu da công nghệ cao: trị nám, tàn nhang, xóa xăm, trị sẹo, trị mụn, tẩy nốt ruồi với công nghệ cao như Elight, Laser Co2, Laser Yag giúp bạn sở hữu làn da đẹp tự nhiên không lo mụn, tàn nhang, nám, sẹo tái phát chỉ sau một liệu trình điều trị.



Điện đăng ký: 18006999-0945726666 để trở thành khách hàng may mắn tháng 11 tại Xuân Hương.



Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương



22 Triệu Việt Vương- Hà Nội.

Hotline: 18006999; 0913 522 749.

Điện thoại : (04) 3941 3333; 3513 1716; 3511 4042



(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)



Ưu đãi tới 50% các dịch vụ tại Xuân Hương

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting