Friday, December 28, 2012

Bí quyết cung đình cho mẹ sữa nhiều, eo thon, da trắng trong chăm sóc sau sinh!



Viet-care “ dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sản phụ tại nhà” đầu tiên tại Việt Nam đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với bí quyết cung đình được lưu truyền trong sách cổ và được truyền đời của bác Tôn Nữ Thị Tâm tại Huế kết hợp tinh hoa cổ truyền cùng với phương pháp chăm sóc hiện đại đã tạo nên thương hiệu Viet-care chăm sóc và làm đẹp sau sinh, uy tín với hơn 2 năm kinh nghiệm.

     
      Bạn thân mến!
Tôi tin rằng bạn tìm đến trang web này vì với bạn : Làn da - vóc dáng là điều vô cùng quan trọng và hoàn toàn chính đáng trong cuộc sống hiện đại nhất là khi mới sinh xong. 
Dù bạn đang làm gì, cuộc sống bạn ra sao?! Bạn cũng Có Thể và Xứng Đáng được hưởng trọn vẹn niềm vui của người mẹ đã mang nặng đẻ đau 9 tháng 10. Bạn biết mình có thể hạnh phúc viên mãn hơn khi những nỗi lo lắng được giải quyết:

  • ·         Sau sinh  toàn thân mệt mỏi, đau lưng, chân, tay, và ngứa ngáy do phải kiêng cữ quá lâu·         Ngày đầu bỡ ngỡ và ít được giao tiếp khiến bạn stress·         Bụng to và nhăn nhúm, liệu mình có mặc vừa đồ yêu thích không?·         Da bị nám,rạn, tái xanh do thay đổi nội tiết và mất nhiều máu·         Bạn cảm thấy tự ti với chồng và bạn bè xung quanh?·         Sau bao nhiêu cố gắng gel bụng, bạn vẫn thế như 5 tháng?

Chính vì vậy, Viet-care “ Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sản phụ tại nhà” đầu tiên tại Viet Nam trực thuộc công ty TNHH chăm sóc gia đình Triều Gia, hy vọng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với bí quyết cung đình được lưu truyền trong sách cổ và được truyền đời của dòng họ được bác Tôn Nữ Thị Tâm( nhiều năm kinh nghiệm làm tại sở Y tế Huế) phổ biến, kết hợp  tinh hoa cổ truyền cùng với phương pháp chăm sóc hiện đại đã tạo nên thương hiệu Viet-care chăm sóc và làm đẹp sau sinh, uy tín với hơn 3 năm kinh nghiệm.

cham soc sau sinh

Cham soc sau sinh


Chúng tôi cam kết với Khách hàng điều khoản sau:

Viet-care là dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sản phụ đầu tiên và uy tín, với chất lượng cao và giá thành thấp, phương pháp độc đáo nhất Việt Nam hiện nay.

- Chuyên viên điều dưỡng là nữ hộ sinh, y tá đa khoa…có bằng cấp về y cũng như được đào tạo thêm những kiến thức về sản khoa cũng như có kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh và phụ nữ sau sinh, có tay nghề cũng như có “ Tâm” nghề y, sẽ cung cấp cho Khách hàng những kiến thức về sức khỏe cũng như làm đẹp.
Nguyên liệu: 100% nguyên liệu tự nhiên( Khách hàng nhìn tận mắt sản phẩm thô từ gừng và nghệ…mùi thơm tự nhiên từ xả, ngải cứu và hương nhu…) không chất bảo quản không hương vị hóa học, đem đến hiệu quả không tức thì, nhưng bền lâu.
- Hoàn lại tiền khi khách dừng dịch vụ hoặc không đạt hiệu quả.
- Khách hàng được làm thử 1 buổi chăm sóc với giá 400.000 VNĐ trước khi quyết định ký hợp đồng sử dụng dịch vụ.

Chúng tôi mong rằng với sự đầu tư nghiêm túc về mặt chuyên môn, kết hợp với sự đam mê, có tâm với nghề và phương thức thanh khoản mở sẽ đưa thương hiệu Viet-care Giữ vững vị trí dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sản phụ đầu tiên và uy tín nhất Việt Nam
Bạn sẽ nhận được những phần quà có giá trị nếu gọi đăng ký ngay lập tức
Hotline1900 4758 - 0916 986 289
"Hãy để Viet-care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu"

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting