Wednesday, January 9, 2013

Bà mẹ sau sinh năng động đang làm gì?


Xây dựng lối sống tích cực trong thai kỳ và trong thời kỳ ở cữ là lựa chọn thông minh của các bà mẹ hiện đại.

Có người thích gặp gỡ, shopping vào cuối tuần, có người lại muốn tranh thủ học thêm những khóa học mới. Trong khi các bà bầu trẻ thường tranh thủ đi xem phim, tán gẫu với bạn bè, facebook… thì các mẹ 7X, 8X lại thích tìm tòi những xu hướng làm đẹp phong cách sống.Thời gian ở cữ không chỉ giúp các mẹ và bé đều khỏe mạnh mà còn là dịp để các mẹ chăm sóc bản thân của mình cũng như có dịp hưởng thụ sau 9 tháng 10 ngày



Tìm hiểu thông tin từ khi mang bầu
Chị Trà My (Hai Bà Trưng – Hà Nội) không ngừng tìm hiểu về chế độ dinh dưỡng trong từng thời kỳ của thai sản, cũng như nghiên cứu các phương pháp chăm sóc bé yêu. Bên cạnh đó, chị hiểu một bà bầu hiện đại phải biết ăn uống giữ gìn vóc dáng và làn da- đây chính là bí quyết giúp chị bầu vẫn luôn tự tin tham gia các sự kiện event, party cùng chồng. Luôn tìm kiếm cho mình những bí quyết để sau sinh có thể về form nhanh nhất – đây chính là chìa khóa giúp chị luôn tự tin khi đi bên chồng dù sau sinh co 1-2 tháng.


Những tháng ngày ở cữ tuyệt vời được bà bầu Thanh Hằng cập nhật trên facebook  đều được cộng đồng mạng cập nhật mỗi ngày qua với những mẩu note dễ thương “ hôm nay được xông hơi và massage thật là thích sau gần 2 tuần kiêng cữ, được chăm sóc sau sinh ở nhà như thiên đường vậy” nhận được rất nhiều Like của các bà bầu

Chị Bùi Thu Trang- Số 3 ngõ 115 Nguyễn Khuyến lại chia sẻ trên facebook “chamsocsausinh” :
“Sau một thời gian dài mang bầu mệt mỏi,sinh con. Mình tự thưởng cho mình một gói chăm sóc Sau sinh của Viet- Care.  Sau 8 buoi làm mình thấy hiệu quả ở chỗ : sau sinh mình rất mệt,đau lưng triền miên k nằm yên được,mặt thì đầy nám,bụng chảy sệ,lại bị tiêu chảy ,đau dạ dày(mình sinh bé trước cũng bị đau dạ dày,k bit tại sao???)nữa...ui chao rõ lắm vấn đề. Nhưng giờ sau sinh một tháng mình đã mặc được nguyên đồ trước sinh(tích kiệm ối xiền về khoản này..hj),cơ thể cảm thấy khỏe mạnh,k còn đau lưng nữa,vì được xoa bóp gừng thuốc nên bụng ấm k bị tiêu chảy,k bị đau dạ dày nữa. Eo thì săn chắc rất nhanh,bé đầu mình phải mất 6 tháng đấy. Bạn nhân viên làm cho mìnhtư vấn cho mình rất kỹ,biết mình đau lưng nhiều đã mát xa rất kỹ vùng lưng cho mình nên mình k đau lưng nữa...nói chung gói dịch vụ mang đến cho mình sức khỏe khá tốt,eo sân chắc nhanh. Mà khi Sk tốt thì da dẻ sẽ đẹp,thần thái sẽ tốt. Cám ơn Viet- Care đã có dịch vụ giúp các sản phụ như mình có được một liệu trình tìm lại sự tự tin của mình.”

Thai kỳ năng động- người bạn tốt của mẹ và bé


Tham gia khóa học trước sinh là lựa chọn của rất nhiều bà mẹ trẻ


“ Buổi học tiền sản tại Viet-care, giúp các mẹ hiểu được phương pháp giúp giảm eo và thâm nám sau sinh cũng như chế độ ăn uống chăm sóc bản thân ngay từ khi bầu bí”

TS.BS Ngô Thị Đức Hạnh khuyên các bà mẹ năng động nên hoạt động thể chất, ăn uống đủ dinh dưỡng cũng như tìm hiểu các phương pháp làm đẹp an toàn, có chiết xuất từ thiên nhiên giúp tăng sữa cũng như lại dáng nhanh.


Chăm sóc massage sau sinh, không những giúp các mẹ lấy lại sự tự tin về vóc dáng và làn da, mà còn là nơi để chị em chia sẻ cũng như giải tỏa những căng thẳng trong những tháng ngày ở cữ nuôi con . Việc chăm sóc bản thân chính là lựa chọn thông minh giúp các mẹ luôn tự tin yêu đời- đây chính là chìa khóa giup các mẹ chăm sóc cho bé yêu được tốt hơn. Tham khảo liệu trình chăm sóc sau sinh tại đây.

Chamsocsausinh.com


Hãy để Viet-Care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu!

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting