Thursday, January 10, 2013

Giảm eo-cần một phương pháp khoa học và an tòan!


Giảm eo như thế nào hiệu quả nhanh nhất mà lại an toàn? Hãy cùng diễn viên Thu Hiền tìm hiểu...



“Sinh bé đầu lòng, sau đúng 1 năm mình giảm được 7kg, nhưng mình không giảm được cm vòng bụng nào. Với tính chất công việc nên mình phải đi giao tiếp nhiêu, nhưng với form bụng như thế này, mình cảm thấy không tự tin. Mặc dù mình có áp dụng các bài tập bụng, nhưng thật sự thất vọng. Đến tập 2, mình được Viet-care tư vấn và
 giải thích cho mình hiểu lý do vì sao hồi tập 1 mình có đi “ đánh bụng” mà không giảm được cm nào. Thay vì phương pháp áp dụng như hồi tập 1, mình được Viet-care chăm sóc vùng bụng nhẹ nhàng, không gây đau đớn và còn được kích thích tuyến sữa giúp giảm kg nhanh, cộng với phương pháp hồi phục xương chậu tốt nên mình khỏe ra trông thấy và lại dáng rất nhanh khác hẳn việc đi đánh bụng. Mặc dù không về được như cũ, nhưng mình cũng đã xuống được 7cm, với mình đây là 1 kỳ tích. Nếu bạn nào còn lăn tăn và thắc mắc về form bụng của mình, bạn nên đến tận nơi để được tư vấn kỹ càng và khả năng phục hồi , bởi vì mỗi người là một cơ địa khác nhau nên khả năng phục hồi khác nhau. Mình cam đoan là bạn sẽ thấy, đây là phương pháp chăm sóc bụng khoa học và thực sự hiệu quả” 
Theo như chuyên gia của Viet-care, form bụng sau sinh phụ thuộc vào độ đàn hồi của da cũng như mức độ mỡ thừa, với mỗi Khách hàng sẽ sở hữu một lượng mỡ và độ đàn hồi khác nhau. Đến với Viet-care bạn sẽ được trả lời chính xác lý do vì sao bạn sẽ xuống hoặc không xuống vòng 2 được.Trước khi bước vào quy trình, chúng tôi bắt buộc phải kiểm tra  và theo dõi tiến độ của bạn một cách kỹ lưỡng nhất và sẽ đưa ra câu trả lời chính xác nhất. Bạn sẽ không bao giờ phải nghe thấy từ “ phụ thuộc vào cơ địa”, mà chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn một cách chính xác và khoa học nhất chỉ có ở Viet-care.

Giai đoạn 1: Đây là thời đỉêm dạ con và tử cung đều chưa hòan tòan hồi phục nên đây là giai đoạn bạn sẽ được hướng dẫn tập để hồi phục xương chậu  và sử dụng tính dược lý của sản phẩm để làm co hồi dạ con


Dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà Viet-care


Giai đoạn 2: Đây là giai đoạn quyết định bạn sẽ hồi phục được bao nhiêu %, phương pháp "Jumba" sẽ trả lời bạn


Chăm sóc sau sinh tại nhà Viet-care
Massage bụng bằng túi thảo dược

Giai đoạn 3: Viet-care sẽ phát đồ để bạn tự chăm sóc ở nhà để ngăn ngừa khả năng bị sổ bụng sau 3 tháng 10 ngày. 


Chăm sóc sau sinh tại nhà Viet-care

Chăm sóc sau sinh tại nhà Viet-care

Dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà

Chăm sóc sau sinh tại nhà Viet-care

Quấn túi muối thuốc giúp săn chắc cơ bụng


“ Hãy để Viet-care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu”



Tin liên quan:

* Chăm sóc sau sinh tại nhà: Giảm eo với phương pháp Jumba
* Gói dịch vụ: Gói chăm sóc VIP
* Gói dịch vụ: Liệu trình cơ bản

Hiện nay có một số Website sao chép bài viết của Viet-care để làm tư liệu cho Website của mình. Viet-care đề nghị các Website khi sao chép bài phải để rõ nguồn bài viết từ " Viet-care , chăm sóc sau sinh"

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting