Sunday, January 27, 2013

Nữ doanh nhân trải lòng với Chăm sóc sau sinh

Hãy cùng Blog Viet-Care chia sẻ để cảm nhận đôi điều về phía sau sự thành đạt của các nữ doanh nhân.

Họ là những ai? Những phụ nữ đứng đầu những doanh nghiệp lớn hàng tỷ đồng, họ sử dụng thời gian cho gia đình và công việc như thế nào?
Chị Chi - Giám đốc Tập đoàn Euro Window, là một phụ nữ gốc Huế, tuy nhiên chị cũng ít biết đến những cách chăm sóc sau sinh tại quê hương mình. Lần đầu tiên chị nghe thấy nghệ trắng hay than dành cho bà đẻ. Chị chia sẻ sự thích thú với ông xã người Áo của chị, chồng chị đã  thốt lên “ Good, hoping you have sweet holiday…., mong chị có quãng thời gian nghỉ ngơi dưỡng lại sức vì với vị trí của chị thì có một khoảng thời gian để nghỉ ngơi thật là hiếm hoi. Viet-care xin chúc gia đình chị Chi luôn luôn vui vẻ và trẻ trung bên gia đình nhỏ bé nhưng nhiều niềm vui của chị!

Chị Linh - Giám đốc công ty Kim Linh

Tôi gặp chị cách đây 3 năm, nhưng những ấn tượng về chị không hề phai mờ..chị là mẹ của 3 cô công chúa, công chúa thứ 2 và thứ 3 cách nhau có 18 tháng nên việc một người phụ nữ như chị phải tất bật đảm đương công ty riêng lẫn gia đình bé nhỏ của chị, đặc biệt hơn chị lại không hề có giúp việc. Tôi khâm phục ở chị - một người phụ nữ biết sắp xếp công việc, vẫn hoàn thành hàng núi công  việc và vẫn có thời gian để thư giãn và làm đẹp, bởi chị hiểu, giữ gìn nhan sắc để thành công hơn trong công việc của mình. Xin chúc chị luôn thành công trong công việc và gia đình.

Chị Linh - Giám đốc Tân Mỹ Design

Chị là một phụ nữ xinh đẹp và có một tâm hồn nhân hậu và trẻ trung. Tiếp xúc với chị, không ai lại không cảm nhận được sự vui vẻ và hạnh phúc đang tràn đầy và lan tỏa, bởi chị có một người chồng tuy bận bịu nhưng luôn dành thời gian yêu thương và chăm lo cho chị. Chính bởi tính cách hồn nhiên tươi vui của chị khiến gia đình chị lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Chúc chị luôn luôn giữ được những giay phúc hạnh phúc và lãng mạn bên gia đình.

Chị Oanh - Chị salon tóc ở Hàng Gà

Chị là chủ salon tóc cũng như là người thợ cắt tóc tài hoa hiếm có mà tôi từng gặp. Chị là mẫu người ham học hỏi, dù tài năng nhưng những cố gắng trong công việc và gia đình của chị khiến những người trẻ như tôi ngưỡng mộ. Xin chúc chị mãi mãi giữ được niềm đam mê với công việc như vậy.


Trên đây là những người phụ nữ mà tôi vinh hạnh được gặp gỡ và trò truyện, còn rất rất nhiều những người như thế xung quanh tôi đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc của Viet-care mà tôi chưa có cơ hội được gặp gỡ giao lưu và học hỏi. Hy vọng trong năm nay tôi sẽ có nhiều thời gian để gặp gỡ chia sẻ cũng như tri ân với các chị em. Dịch vụ chăm sóc sau sinh hy vọng là nơi để chúng ta có thể gặp gỡ, chia sẻ giúp chị em vơi đi những nỗi buồn cũng như giúp các chị em lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Đó mới chính là giá trị nhân văn mà tôi theo đuổi.

Hãy để Viet-Care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu!

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting