Tuesday, January 29, 2013

Vũ Yến Ngọc: thổi bay thâm nám sau sinh


Hãy cùng xem bí quyết của hotgirl Sao mai điểm hẹn 2010 Vũ Yến Ngọc là gì nhé!


Từng đoạt giải nhất tiếng hát truyền hình Hải Phòng và top 8 Sao Mai Điểm Hẹn năm 2010, cô em út đầy cá tính sao mai điểm hẹn Vũ Yến Ngọc gây được ấn tượng rất lớn đối với ban giám khảo và khán giả bởi giọng hát khỏe và đầy “lửa”. Sở hữu một ngoại hình khá ổn và phong cách biểu diễn cuốn hút, Yến Ngọc còn được mệnh danh là hoa khôi của Sao Mai Điểm Hẹn năm ấy.

Sự nghiệp ca hát đang lên, Ngọc quyết định lấy chồng gây tiếc nuối cho những người yêu mến Ngọc, nhưng với Ngọc, cô cho rằng quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn. Bây giờ, Ngọc có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và cậu con trai kháu khỉnh. Dù mới sinh con được hơn 1 tháng nhưng Ngọc không kiêng cữ nhiều, vẫn đi chơi, vẫn thường xuyên gặp bạn bè. Nếu gặp cô nàng ở ngoài, chắc hẳn mọi người khó nhận ra cô nàng vừa mới sinh con. Ngọc trẻ đẹp, gương mặt thanh tú cùng làn da không tỳ vết chính là điều mà người khác phải ngưỡng mộ ở cô.

Vũ Yến Ngọc cùng con trai

Ngọc chia sẻ: “ Lúc mới mang bầu, mình khá thoải mái, không lo lắng nhiều về ngoại hình vì mình thấy hầu hết bà bầu nào cũng thế cả. Nhưng 2 tháng cuối vì con bị nhẹ cân nên mình phải tăng cường ăn uống để bồi bổ, khoảng thời gian ấy mình tăng thêm hơn chục cân, da bụng thì rạn, da mặt thì không được sáng như trước nữa. Mình khá lo lắng và tự ti. Tình cờ mình biết đến dịch vụ Chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà, nào là trị rạn da, nào là nghệ hạ thổ giúp trắng hồng da, mình thấy hay quá nên đã đến tận công ty để đặt dịch vụ. Dù chưa kết thúc dịch vụ, nhưng mình đã cảm thấy sự hiệu quả chỉ trong vòng 1 tháng bắt đầu liệu trình chăm sóc. Da bụng mình đã được cải thiện, vết thâm thì mờ dần. Còn da mặt nhờ được đắp mặt bằng nghệ mặt thuốc bắc xứ Huế cùng với lòng đỏ trứng gà nên da mặt mình sáng hồng tự nhiên và làn da đẹp không tỳ vết. Cảm ơn Viet-Care nhiều lắm!”

Qua những lời tâm sự của Vũ Yến Ngọc, các mẹ hãy cùng Viet-Care tìm hiểu bí ẩn về nghệ mặt hạ thổ xứ Huế đã giúp ích cho cô nàng hotgirl này có được làn da đẹp mà nhiều người phải ngưỡng mộ nhé!

Phụ nữ Huế ngày xưa sau khi sinh đều phải nằm ổ và bôi nghệ 3 tháng 10 ngày, bởi với phụ nữ sau sinh, làn da thường nám do thay đổi nội tiết tố, kèm theo thâm đen ở bẹn đùi và nách, tuy nhiên lúc này mới chính là thời điểm cơ thể có khả năng tiếp nhận các tác động từ bên ngoài và chuyển biến, phản ứng 1 cách nhanh nhất, chính vì thế, bôi nghệ và nằm ổ trong thời gian này sẽ làm cho làn da của họ trở nên sáng hồng và mịn màng hơn, thậm chí còn đẹp hơn cả thời con gái. Người ta nói “gái 1 con trông mòn con mắt” cũng chính là từ phương pháp này mà ra.


Tuy nhiên, theo bà Tôn Nữ Thị Tâm – hậu duệ được truyền thụ “nghệ bà đẻ” chuyên là bà mụ có hơn 30 năm kinh nghiệm chăm gái đẻ thì: “Nghệ có tác dụng làm trắng da, trị mụn và se lỗ chân lông, nhưng không phải nghệ nào cũng lành. Nghệ có axit nên có thể gây kích ứng da và nếu làm sai phương pháp thì da có thể bị nám. Theo bà Tôn Nữ Thị Tâm, để có những lọ nghệ mặt đạt chất lượng phải trải qua nhiều công đoạn rất công phu, tỉ mỉ, tuân thủ các nguyên tắc bất di bất dịch từ đầu cho đến cuối.

Sau nhiều năm tháng cất công tìm tòi và học hỏi các kinh nghiệm trên, kết hợp với những kiến thức về làm đẹp hiện đại, Viet-care đã thành công và đưa “nghệ mặt hạ thổ” vào các dịch vụ chăm sóc sau sinh nhằm giúp các mẹ sau sinh có được 1 làn da trắng hồng và mịn màng hơn cả thời con gái. Bôi nghệ mặt hạ thổ đều đặn hàng ngày, kết hợp với đắp mặt bằng trứng gà nghệ kèm hơ mặt hơ mắt lá trầu cùng các biện pháp xông hơi, massage giúp tuần hoàn máu, giảm thâm nám đồng thời giúp tái tạo da trắng hồng tự nhiên. Học cách sử dụng nghệ mặt hạ thổ tại đây.

Hãy để Viet-Care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu! 

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting