Friday, March 22, 2013

Cảnh báo lừa đảo!



CÁC MẸ ĐẶC BIỆT CHÚ Ý ĐỂ KHÔNG BỊ LỪA ĐẢO NHÉ!





Hiện nay, Viet-Care nhận được rất nhiều thông tin báo về các công ty, các spa, trung tâm làm đẹp mạo danh Viet-Care để tiếp cận khách hàng. Tại Hà Nội, có rất nhiều khách hàng hiện đang sử dụng các gói Dich vụ của Viet-Care đã nhận được các cuộc gọi từ các công ty này mạo nhận là Viet-Care chăm sóc sau sinh với địa chỉ tại Hoàng Hoa Thám để mời chào sử dụng DV. Đặc điểm dễ nhận biết ở các công ty, spa làm đẹp lừa đảo này là có địa chỉ giao dịch không đúng với địa chỉ giao dịch và chi nhánh của Viet-Care.

Tình trạng này xảy ra tương tự khi có nhiều mẹ tại Đà Nẵng có gọi điện đến Viet-Care để hỏi về 1 chi nhánh tại Đà Nẵng. Viet-Care xin khẳng định với các mẹ là hiện tại, Viet-Care chưa mở 1 chi nhánh nào tại Đà Nẵng. Rất cảm ơn các mẹ đã thông tin kịp thời để Viet-Care có thể cảnh báo cho các mẹ khác biết và tránh bị lừa đảo

Viet-Care xin thông báo lại với các mẹ, Viet-Care hiện chỉ có 2 địa chỉ chăm sóc đáng tin cậy tại Hà Nội là 28 Nguyễn Quyền- Hai Bà Trưng- Hà Nội và 57 Vũ Ngọc Phan- Đống Đa- Hà Nội.

Mong các mẹ CẢNH GIÁC, và LƯU Ý để tránh tình trạng tiền mất, tật mang nhé!

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting