Friday, March 22, 2013

Dịch vụ làm đẹp cho..."mẹ trẻ" lên ngôi

Viet-Care trên báo Người đưa tin số 33 thứ Bảy ngày 16.3.2013

   Không chỉ những phụ nữ còn son rỗi, dáng đẹp, chân dài mới có nhu cầu làm đẹp, mà những người phụ nữ vừa lên chức... mẹ cũng tất bật với các dịch vụ làm đẹp sau sinh!

  
Dịch vụ chăm sóc sau sinh ngày càng thu hút khách hàng, bởi làm đẹp là nhu cầu thiết yếu cuả phụ nữ. Với năm năm trong nghề dịch vụ làm đẹp cho phụ nữ sau sinh, chị Ngọc - giám đốc Viet- Care đã tích lũy được nhiều kiến thức và các bài thuốc để phục vụ khách hàng. Ngoài những phụ nữ sau sinh gọi điện đến công ty để ký hợp đồng
được chăm sóc thì nhiều bà bầu cũng tìm đến công ty để được tư vấn và được giải thích các phương pháp, các gói làm đẹp. Với 2 cơ sở ở Hà Nội : 28 Nguyễn Quyền và 57 Vũ Ngọc Phan, chị Ngọc có 30 nhân viên, đều là những sinh viên trường y, có kiến thức chuyên môn để giúp cho những khách hàng cảm thấy tốt nhất...


  Với các gói dịch vụ chăm sóc và làm đẹp theo phương pháp dân gian, phụ nữ sau sinh có thể sử dụng như một liệu pháp tâm lý. Bởi, ngoài được tư vấn, massage, giảm cân, các bà mẹ trẻ còn được trò chuyện, tâm tình và để bớt bị cô đơn, stress. Nếu sinh thường thì sau 7 ngày, nếu sinh mổ thì  sau 14 ngày là các bà mẹ trẻ có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh được. Với giá dịch vụ từ 2 triệu trở lên cho một quy trình thư giãn, massage chăm sóc da và cơ thể sau sinh kéo dài 1 - 1,5 tháng thì đây là giá khá "mềm" mà nhiều bà mẹ trẻ đã sử dụng.
 
   TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH TẠI 57 VŨ NGỌC PHAN. VIET-CARE xin dành tặng quý khách hàng chương trình dùng thử dịch vụ miễn phí tại chi nhánh trong thời gian 9h00 – 20h00, từ ngày 06/03/2013 – 26/03/2013. Đặc biệt trong tháng 3 Viet-Care dành tặng ngay 5% giá trị gói dịch vụ cho các ông chồng đăng ký và mua tặng vợ. Chi tiết xem tại website http://chamsocsausinh.com, hotline tư vấn miễn phí 24/24h: 1900 4758/ 0916.986.289.

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting