Saturday, March 16, 2013

Viet-Care trên tạp chí Bầu số 46 phát hành tháng 3/2013

Ấn phẩm dành cho các bà mẹ tuyệt vời


MC Minh Trang cho biết: “Mình rất thích sau mỗi buổi được đắp mặt và chăm sóc da măt thì mình lại được xông mắt bằng lá trầu, giúp giảm mỏi mệt, quầng thâm. Ngoài ra, tinh dầu trầu còn giúp mình thấy thư giãn, giảm stress hơn ”.

          
        Da trắng, dáng thon

Nguyễn Minh Trang – Từng là giảng viên trường Đại học Ngoại Thương, từng được biết đến với vai trò MC của chương trình “ Tuổi đời Mênh mông” và “Tạp chí MTV”. Với 2 phong cách dẫn rất khác nhau nhưng dù với phong cách nào chị vẫn luôn để lại ấn tượng không thể phai trong lòng khán giả với vẻ ngoài tươi tắn và vóc dáng thon gọn. Vừa cùng chồng trở về Việt Nam sau khi du học 3 năm tại Mỹ, chị đã có những trải nghiêm lần đầu làm mẹ.
Vừa sinh em bé ở Mỹ, nhưng theo Trang, dịch vụ chăm sóc tại nước ngoài rất ít hoặc nếu có thì giá thành lại quá cao. Sau khi tìm hiểu, chị khá bất ngờ khi thấy ở Việt Nam lại có dịch vụ mang tính nhân văn cũng như rất văn minh dành cho các sản phụ. Trang chia sẻ: “Buổi đầu tiên, Trang được xông hơi, gội đầu khô và đánh gió gừng giúp toàn thân sạch sẽ và tránh gió. Sau đó mình được làm đẹp da bằng nghệ hạ thổ và giảm eo bằng pp Jumba( massage và quấn muối gừng ngải cứu) rất khoa học. Mình không phải nhịn ăn mà vẫn giảm eo, da dẻ lại trắng hồng nữa, lấy lại sự tự tin để đứng trước công chúng ”.
Có thể thấy, những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên đang được đa số các  mẹ lựa chọn không chỉ bởi giá thành mà còn là độ an toàn và hiệu quả của những sản phẩm tự nhiên này. Hãy là các mẹ thông thái khi lựa chọn dịch vụ chăm sóc, làm đẹp cho bản thân mình. Đó cũng chính là điều mà Minh Trang đã làm khi lựa chọn các bài thuốc tự nhiên truyền thống của Viet – Care. Bạn hãy cũng trải nghiệm một trong số những phương pháp chăm sóc sau sinh mà Trang đã áp dụng nhé!

Sáng mắt bằng lá trầu
    Hơ mặt, hơ mắt sau khi sinh là một phương pháp quen thuộc từ dân gian giúp chăm sóc da và giảm quầng thâm xung quanh mắt.Sau khi sinh, hơ mắt bằng lá trầu giúp mắt giảm đỏ và thâm,vì một số người mẹ trong quá trình rặn đẻ đã vô tình đẩy ngược lên,làm mắt bị vỡ mạch máu gây đỏ và sưng mắt.Ngoài ra, do sức khỏe còn yếu nên mắt sản phụ hay bị tình trạng mờ mắt, quáng gà…Trong lá trầu  còn chứa một dạng phenol có tên là chavicol có đặc tính khử trùng rất tốt. Chính vì vậy trầu không rất hữu ích với sức khỏe con người như làm sạch và sáng mắt.
      
         Nghệ hạ thổ - Thần dược cho làn da sau sinh
    Nhiều bà mẹ sau sinh hay tự ý bôi nghệ tươi lên mặt nhằm với mong muốn có làn da trắng hồng sau sinh, nhưng lại vô tình khiến da trở lên nhạy cảm và nám sau sinh do Nghệ chứa nhiều axit, gây mòn da và bắt nắng. Chính vì vậy, để đảm bảo da sau sinh trắng hồng và không bị nám, Viet-care đã cho ra đời nghệ mặt thuốc bắc hạ thổ-giúp giảm thiểu axit cũng như tang độ hoạt huyết giúp trắng hồng da sau sinh. Đặc biệt là không gây nám, đây là bài thuốc được kế thừa từ cô Tôn Nữ Thị Tâm- người có trên 30 năm kinh nghiệm chăm sóc sau sinh tại Hu
     
       Massage tăng sữa
    Ngay sau sinh, bạn nên  massage ngực bằng cơm nếp và bôi men sữa giúp sữa thơm và kích tuyến sữa nhiều hơn. Đây là điểm đặc biệt giúp các mẹ có thể giảm vòng eo nhanh chóng khi các mẹ có nhiều sữa. Ngoài ra, kết hợp với phương pháp Jumba, sản phụ sau sinh có thể giảm 7-15cm ngay trong thời gian ở cữ.

Hãy gọi đến 0916986289 để được tư vấn miễn phí “ cách chăm sóc và làm đẹp sau sinh an toàn hiệu quả với chi phí rẻ nhất”của Viet-care

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting