Friday, March 15, 2013

BẠN ĐÃ ĐẮP MẶT NẠ ĐÚNG CÁCH?

Hẳn phụ nữ ngày nay đã quá quen với những sản phẩm mặt nạ dạng lỏng, bột, đặc... Trong đó những loại mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên và có thể tự làm tại gia được ưa chuộng hơn cả vì tính năng và sự an toàn vốn có. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối đa thì bạn nên lưu ý một số điều sau:

- Thường, các cô nàng sẽ dùng bông trang điểm thấm vào hỗn hợp đắp mặt rồi tán đều lên mặt, hoặc dùng các đầu ngón tay. Tuy nhiên, đó là cách thiếu khoa học. Bông trang điểm không có độ che phủ cao còn bàn tay chứa nhiều vi khuẩn. Vậy nên làm như thế nào? Nên sử dụng những chiếc cọ chuyên dụng mềm để quết mặt nạ lên da mặt, giúp hỗn hợp mặt nạ mịn màng và đều hơn, dung dịch cũng được bao phủ đều trên các hốc, kẽ ở bề mặt hơn. Cũng chính vì thế, tác dụng của hỗn hợp mặt nạ cũng sẽ phân bố đều đặn hơn trên khuôn mặt và đem lại cho bạn vẻ tươi sáng tự nhiên

- Nên mát-xa trước khi đắp mặt nạ. Hành động này rất tốt cho quá trình thẩm thấu chất dinh dưỡng sau này. Vì vậy, bạn hãy dành thời gian mát-xa da mặt khoảng 5 phút trước khi đắp mặt nạ.


- Bạn nghĩ rằng đắp mặt nạ càng dày thì càng nhiều chất dinh dưỡng cung cấp cho da? Thực ra đây là một quan điểm không đúng. Nó không những khiến da bạn phải chịu một lớp màng nặng nề, gây bít lỗ chân lông mà chất dinh dưỡng cũng khó thấm vào trong da hơn. Chỉ cần một lớp mỏng vừa đủ cho da "hít thở" và thư giãn.

Nhân dịp khai trương chi nhánh 57 Vũ Ngọc Phan, Viet-Care tặng một buổi chăm sóc gồm massage mặt, đắp mặt nạ và massage cổ vai gáy miễn phí cho tất cả các khách hàng đến chi nhánh từ 9h00 – 20h00 hàng ngày. Chương trình kéo dài đến 26/03. Cùng đến và trải nghiệm nhé!

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting