Wednesday, July 31, 2013

Chồng đã lên kế hoạch làm đẹp cho tôi!

Chị Lan - Trần Quý Kiên, Hà Nội chia sẻ về công cuộc giúp vợ lấy lại làn da và vóc dáng của chồng chị. Qua chuyên mục này, mong rằng các ông chồng sẽ biết cách chăm sóc vợ sau sinh như thế nào nhé
Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả ở quê, 18 tuổi chị khăn gói lên Hà Nội lập nghiệp, bằng sự chăm chỉ cần mẫn và chịu khó tích góp của chị, sau 4 năm chị cũng có một cái vốn kha khá để đứng ra mở tiệm may đo, đặc biệt chị chuyên may đo quần áo đồng phục. Những năm 2000, ai sẽ nghĩ đây là nghề sẽ kiếm ra cho đến thời điểm này chứ? Cuộc sống cứ túc tắc như thế trôi qua, đến ngày chị tình cờ gặp anh, anh trở thành khách hàng quen thuộc của chị trong lần đi đặt đồng phục cho công ty. Anh là trai Hà Nội, có học thức, và cũng biết nắm bắt cơ hội. Anh nhận ra đây là nghề khá là tiềm năng, nên mở lời sẽ giúp chị mở rộng kinh doanh. Thế rồi, lửa gần rơm lâu rồi cũng bén, khi chị bước sang ngưỡng 23 tuổi, anh chính thức cầu hôn chị. Nhưng rồi, niềm vui chưa đến, lại kéo theo nỗi buồn vô cùng hạn, chị bị gia đình anh phản đối kịch liệt, đơn giản chị là gái nông thôn, chưa tốt nghiệp đại học nên không xứng đáng với anh. Sự việc kéo dài khiến chị cảm thấy vô cùng mệt mỏi, trầm uất. Người yêu chị trông cũng tiều tụy và lặng lẽ hơn. Sau 4 năm đấu tranh, chị đã được gia đình anh chấp nhận, một cô con dâu, đảm đang tháo vát và biết làm kinh tế. Kể đến đây, chị rơm rớm lệ nghĩ lại thời kỳ khó khăn đó.

Chồng đã lên kế hoạch làm đẹp cho tôi! - 1 

       Chị Lan thật hạnh phúc vì có được ông chồng yêu vợ chăm con
Trước khi kết hôn, anh nắm chặt tay chị và thề nguyện: “anh hứa, cả đời này sẽ bù đắp cho em những thiệt thòi em phải chịu”. Tưởng anh chỉ nói thế cho vui, nhưng đến tận bây giờ, sau khi chị hạ sinh bé đầu và bé thứ hai, chị càng thấy được tình yêu của anh dành cho chị. Sinh bé đầu lòng, vì bỡ ngỡ và căng thẳng, chị có dấu hiệu trầm cảm sau sinh, anh lo lắng và giành hết công việc cho bản thân, kể cả việc cho ...bé bú. Đến bé thứ hai, chị thấy anh lo lắng, bồn chồn và kèm cả háo hức. Sau khi sinh được 5 ngày, anh có nói với vợ rằng, anh sẽ nhờ người đến chăm sóc cho vợ thư giãn hơn, giúp vợ còn đẹp hơn nữa. Anh háo hức đến từng ngày người ta đến chăm sóc cho vợ. Anh bố trí người trông bé cho vợ rảnh rang, tự tay anh chuẩn bị nước nóng, khăn tắm để vợ được chăm sóc cẩn thận hơn. Anh bảo, quan trọng nhất là sức khỏe và tinh thần, làm đẹp chỉ là thứ phụ (nhưng chị biết, nếu chị đẹp hơn thì chồng chị cũng thích lắm, bây giờ nhìn mình, chị còn thấy thật kinh khủng). Anh bảo “em yên tâm đi, làm dịch vụ chăm sóc sau sinh bây giờ là mốt đấy, vừa được kiêng cữ lại vừa được làm đẹp nữa. Em đẹp, thì em sẽ cảm thấy thoải mái hơn, không bị stress nữa. Nhân viên ở đây, đều có nghiệp vụ về Y, nếu có vấn đề gì em có thể tham khảo, một công đôi việc luôn. Anh đã chọn cho em dịch vụ uy tín nhất hiện nay rồi”.
Anh gác lại công việc, ở nhà, quan sát xem vợ được làm như thế nào, có thấy thoải mái không, có thích không? Anh còn nhắc nhân viên chăm sóc để lại cho anh một ít nghệ, anh muốn tự tay bôi cho vợ thật là kỹ lưỡng, để da vợ hết thâm nám. Anh trêu: “ phụ nữ là phái đẹp, nên lúc nào cũng phải đẹp, có thế chồng mới yêu vợ nhiều được chứ nhỉ?”
Hàng ngày khi làm liệu trình chăm sóc bụng, phải sử dụng túi muối để cho vào lò vi sóng quấn lên bụng. Vợ lười không làm, chồng lại hì hụi leo từ tầng 5 xuống tầng 1 để quay rồi mang lên cho vợ. Có hôm, leo lên đến nơi, túi muối nguội tanh bành, chồng lại quay ngược lại để quay tiếp. Thương chồng, chị cố gắng “ làm đẹp” cho chồng vui.


Chồng đã lên kế hoạch làm đẹp cho tôi! - 2

Thỉnh thoảng, chồng lại động viên: “dạo này trông vợ xinh lên rồi đấy”. Không biết có thật thế không, nhưng câu nói của chồng khiến chị cảm thấy tự tin yêu đời hơn rất nhiều.
Một tuần ba lần. Nhân viên chăm sóc đến làm cho chị, chị đều kể chuyện về chồng, ánh mắt lấp lánh, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc vì được chồng quan tâm chăm sóc như vậy. Chị bảo “chồng chị là của hiếm, chắc là tuyệt chủng rồi”. Vừa được chăm sóc làm đẹp, tinh thần thì thoải mái, khiến chị ngày càng đẹp hơn. Kết quả, sau hơn 1 tháng, chị đã diện được chiếc váy chồng mua tặng hồi chưa bầu. Chị mãn nguyện khoe.
Cùng xem liệu trình chăm sóc chồng chị Lan lựa chọn cho vợ tại đây
Viet-Care là dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà đầu tiên tại Việt Nam!
 Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Công ty TNHH Dịch vụ chăm sóc gia đình Triều Gia
Hotline: 1900 4758 - 0916 986 289
 VPGD: 28 Nguyễn Quyền – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội
Chi nhánh: 57 Vũ Ngọc Phan – Q. Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting