Thursday, July 25, 2013

Giảm cân an toàn cho bà bầu đau dạ dày

Giảm cân là cả một quá trình và phụ thuộc nhiều vào đặc điểm cơ thể, và sức khỏe của từng người, đặc biệt với những bà bầu bị đau dạ dày thì cần phải có phải có một phương pháp để vừa chăm sóc mẹ và bé và giúp cho các bà bầu lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Thông thường, trước khi thực hiện các chế độ giảm cân, việc quan trọng nhất là các bà bầu nên kiểm tra xem mình đang bị bệnh gì không. Nhất là những bênh có liên quan đến đường ruột, dạ dầy, đại tràng thì thực đơn giảm cân cũng cần phải hết sức cẩn thận.
Những cách giảm cân mà các bà bầu bị đau dạ dày không nên áp dụng

http://phunutoday.vn/dataimages/201302/original/images1190482_image002.jpg


Nhịn ăn

Nếu các mẹ lựa chọn phương pháp nhịn ăn hoặc giảm thực đơn ăn uống hàng ngày xuống một cách đột ngột, cơ chế co bóp, tiết dịch của dạ dày cũng sẽ bị thay đổi đột ngột theo. Kết quả là các bà bầu sẽ làm bệnh dạ dày của mình trở nên nặng hơn. Viêm dạ dày cấp là kết quả của rất nhiều bà bầu áp dụng bằng phương pháp nhịn đói. Nhịn ăn hàng ngày cũng làm cơ thể thiếu năng lượng, protein. Do đó, cơ thể các bà bầu sản sinh ra các loại hormone tăng tưởng khiến da bất đầu xanh xao, cơ thể thiếu máu, sức khoẻ suy giảm rõ rệt. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến các mẹ bầu mà còn ảnh hưởng rất lớn đến đứa bé đang trong thời kỳ phát triển.

http://biquyetgiamcan.vn/wp-content/uploads/2013/06/De-giam-beo-sau-sinh-do-hormone-1.jpg


Giảm cân với những chất chua cay

Có nhiều bà mẹ được mách nhỏ các phương pháp giảm cân như uống dấm, hay ăn các chất chua đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng mà không chú ý đến sức khỏe bản thân. Ăn hay uống nhiều đồ ăn có chất chua khiến tình trạng dạ dày của các mẹ trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Những axit trong dạ dày kết hợp axit của dấm, chanh tàn phá niêm mạc dạ dày của bạn. Từ đó gây ra các hiện tượng viêm loét, tá tràng, xuất huyết dạ dày.
Nguy hiểm nhất là có các bà bầu chọn cách giảm cân cho muối ớt vào nước mía. Mặc dù nước mía có hàm lượng đường lớn hấp thu vào máu cơ thể sẽ không có cảm giác đói và đi tiểu nhiều hơn nên khiến các bà bầu nhận thấy rõ hiệu quả giảm cân nhanh chóng nhưng chất cay nóng của ớt lại vô cùng có hại cho dạ dày. Cách này không chỉ dẫn bà bầu đến kết cục thiếu dinh dưỡng mà còn chảy máu dạ dày nữa. Vì vậy, phải hết sức cảnh giác, chỉ giảm cân với những biện pháp phù hợp với sức khỏe của mình.

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting