Friday, July 26, 2013

Học lỏm MC Phan Anh chăm sóc vợ sau sinh!

Phan Anh rất vui vì đã tìm ra được nơi chăm sóc sau sinh tại nhà uy tín cho vợ!

Là một MC dẫn nhiều chương trình lớn như Sao Online, Vietnam Idol, và mới đây, là chương trình The Voice đang rất hot trên truyền hình. Ngoài ra, anh còn xuất hiện liên tiếp trong nhiều vai diễn khác nhau. Khán giả chắc hẳn sẽ thắc mắc về thời gian anh dành cho gia đình như thế nào?
Nhiều người đồn rằng MC Phan Anh kín tiếng và ít chia sẻ về gia đình vì anh có một gia đình không hạnh phúc. Thực tế, Phan Anh không muốn nói nhiều đến gia đình vì anh tôn trọng gia đình theo cách của riêng mình. Những người trong gia đình Phan Anh không thích ồn ào, không thích đám đông mà chỉ muốn tận hưởng sự yên bình trong cuộc sống, sự ấm áp của khu vườn yên tĩnh. Với Phan Anh, dù làm gì và ở đâu thì anh luôn là người của gia đình; cố gắng dành thời gian rảnh để ở nhà chăm sóc vợ con. Mỗi lần đi công tác xa Phan Anh vẫn luôn giữ đường dây nóng – và không thể nào quên nhiệm vụ chúc con ngủ ngon mỗi ngày.

Vừa có niềm vui lớn chào đón một thành viên mới của gia đình là cậu con trai thứ 2 thì Phan Anh lại có một chút lo lắng bởi thời gian này anh rất bận rộn với vai trò MC chương trình The Voice nên khó dành thời gian chăm sóc cho vợ. Tình cờ, trong những lần đi dẫn, được hoa hậu Dương Thuỳ Linh giới thiệu, anh biết rằng, tại Việt Nam đã có dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà.
Sau khi tìm hiểu và được biết đến Viet – Care là nơi đầu tiên tại Việt Nam có dịch vụ chăm sóc sau sinh đặc biệt, Phan Anh đã mua ngay gói dịch vụ chăm sóc 15 ngày để tặng vợ.

hoc lom mc phan anh cham soc vo sau sinh Học lỏm MC Phan Anh chăm sóc vợ sau sinh!

Phan Anh rất vui vì đã tìm ra được nơi chăm sóc sau sinh tại nhà uy tín cho vợ

MC Phan Anh chia sẻ: “Đã có 3 nhóc nên tôi hiểu được tâm lý của người mẹ sau sinh, họ có những thay đổi về vóc dáng, làn da và cả trạng thái tinh thần. Cũng có rất nhiều trường hợp sau sinh bị tự ti về sắc đẹp, rồi những mâu thuẫn gia đình nảy sinh… Vì vậy, cần phải có một chế độ chăm sóc đặc biệt để họ có được cảm giác thoải mái cũng như lấy lại sự tự tin nhanh nhất. Trước đây, khi vợ sinh 2 con đầu, tôi đã muốn tìm một dịch vụ nào đó để giúp vợ đỡ mỏi mệt, khuây khỏa trong những lúc vắng nhà rồi nhưng thời điểm đó tại Việt Nam vẫn chưa có một dịch vụ nào như thế này. Đến nhóc thứ 3 này, tôi rất vui vì mình đã tìm ra được “bí quyết” giúp chăm sóc vợ, vợ vừa được kiêng cữ đúng cách bằng các thảo dược tự nhiên quen thuộc như ngải cứu, xả… còn được chăm sóc làn da và vóc dáng. Vợ tôi không còn băn khoăn, lo lắng vì đã được chia sẻ, tâm sự cùng với các bạn chuyên viên. Tôi được biết, các bạn đều có nghiệp vụ về y nên cảm thấy tin tưởng hơn khi vợ tôi được chăm sóc một cách an toàn. Vì vợ vui, nên tôi đi đâu cũng thấy thoải mái hơn rất nhiều. Đây là món quà mang ý nghĩa tinh thần để người chồng như tôi có thể để đền đáp một phần nào đó cho người vợ đã sinh mang tới 3 thiên thần.

Những phương pháp làm đẹp trong liệu trình 15 ngày của Việt-Care là những phương pháp hoàn toàn từ tự nhiên. Không chỉ chăm sóc được cả về tinh thần mà cả vẻ bề ngoài, làm đẹp nữa nên Phan Anh cho rằng món quà sẽ khiến vợ rất thích và bất ngờ. Phan Anh cũng muốn chia sẻ cho các ông chồng bận công việc một “bí quyết chăm sóc” vợ. Mời bạn xem liệu trình Phan Anh dành tặng vợ tại đây

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Công ty TNHH Dịch vụ chăm sóc gia đình Triều Gia
Hotline: 1900 4758 – 0916 986 289
VPGD: 28 Nguyễn Quyền – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội
Chi nhánh: 57 Vũ Ngọc Phan – Q. Đống Đa – Hà Nội

“Hãy để Viet-Care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu”

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting