Thursday, August 15, 2013

Bí quyết làm đẹp sau sinh của MC Mỹ Lan


Gặp Mỹ Lan- cô MC duyên dáng của Sao mai điểm hẹn, ai cũng phải công nhận rằng cô ngày càng quyến rũ và rạng rỡ hơn. Và ít ai biết rằng, cô vừa mới hạ sinh em bé thứ 2. Mặc dù bận rộn với 2 con nhỏ, nhưng cô luôn toát một thần thái tự tin, hãy cùng Viet-Care tìm hiếu bí quyết nhé



1. Lên kế hoạch chăm sóc trong thời gian kiêng cữ

Mới sinh em bé được 2 tháng, nhưng MC Mỹ Lan đã đặt cho mình những kế hoạch chăm sóc riêng biệt.Trong 6 tháng đầu tiên, cô sẽ duy trì chế độ ăn uống điều độ và bổ dưỡng để có đủ sữa cho bé. Vì trong giai đoạn ở cữ năng lượng tiêu hao duy nhất là nguồn sữa, nên mẹ nhiều sữa sẽ rất có lợi cho làn da và vóc dáng, năng lượng tiêu hao sẽ rất nhanh. Cùng với đó cần duy trì chế độ luyện tập hợp lý. Sau khi sinh 3 tháng, vẫn cho con bú nhưng sẽ có thể tập nhẹ nhàng như đi bộ hay tập Yoga, bơi lội được rồi. Sau 6 tháng có thể chuyển sang các bài tập mạnh hơn.

Bên cạnh đó, cô lựa chọn cho mình cách massage sau sinh giúp thư giãn và nhanh về form. Theo cô được biết, massage sau sinh giúp máu huyết lưu thông và nâng tử cung về đúng vị trí cũ và ngăn ngừa các vấn đề hậu sản. Việc massage toàn thân nên thực hiện ít nhất 10 hoặc 15 lần trong thời gian ở cữ. Massage sẽ giúp cho máu được lưu thông giúp các cơ không bị căng gồng, người mẹ được thư giãn, massage cũng có tác dụng thiêu đốt mỡ của cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng cường cơ bắp và làm dẻo dai mô liên kết của bạn.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất trong chăm sóc sau sinh là sự kiên trì, “dục tốc bất đạt”, đừng quá nôn nóng trong việc giảm cân mà làm theo các phương pháp phản khoa học như nhịn ăn hay uống thuốc giảm cân…

2. Đẹp da và dáng

Về làn da, Lan áp dụng phương pháp dân gian như dùng nghệ và lòng đỏ trứng gà để đắp mặt giúp sáng mịn da. Cách làm như sau:

- ½ lòng đỏ trứng gà
- 1 thìa sữa chua mặt nạ trắng hồng- đẹp nguyên bản
- 1 thìa nghệ mặt hạ thổ- bí ẩn xứ Huế

Đem trộn các hỗn hợp trên với nhau rồi đắp lên mặt và cổ trong vòng 30-60’ rồi rửa lại bằng nước ấm. Vì đây là sản phẩm tự nhiên, nên 1 tuần Lan đắp 2-3 lần, sau khoảng 1 tháng, vết nám và tàn nhang xuất hiện khi mang thai đã mờ hẳn.

Đây là một trong những liệu trình làm đẹp da mà cô lựa chọn trong chuỗi dịch vụ chăm sóc tại nhà Viet-Care.

“Riêng với vùng bụng, mình được chườm muối gừng ngải cứu, giúp săn chắc cơ bụng và giảm đau do cơn co bóp tử cung. Bên cạnh đó, mình chăm chỉ tập một số động tác tập thở cũng như massage giúp phục hồi nhanh và tránh các bệnh hậu sản. Sau 2 tháng quấn muối liên tục, mình đã hoàn toàn về form bụng mà không phải ăn kiêng cũng như giảm chế độ ăn. Với tiêu chí “nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ”, nên sau 2 tháng Lan vẫn ăn uống bình thường, vẫn về được form chuẩn như hồi chưa sinh khiến mình vô cùng hài lòng.”
theo chia sẻ của Mỹ Lan.

Bạn muốn được tư vấn để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với mình và biết các thông tin ưu đãi đặc biệt? Hãy để lại tên, SĐT, địa chỉ để Viet-Care có thể gọi điện tư vấn và chăm sóc bạn kịp thời và hiệu quả nhất nhé

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting