Tuesday, August 13, 2013

Kem dưỡng- Trẻ hóa làn da sau sinh

Sở hữu một làn da đẹp giúp bạn luôn tự tin trong cuộc sống. Một làn da đẹp là làn da luôn căng mịn không tỳ vết.



Tuy nhiên, để sở hữu một làn da đẹp có dễ dàng khi môi trường ngày càng ô nhiễm độc hại với bụi bẩn, cùng thức ăn nhiều dầu mỡ tác động tiêu cực với làn da?
Cùng với đó là sự huỷ hoại bởi tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời, khiến làn da có thêm những vết tàn nhang cùng với những vết nám xấu xí.
Bạn có biết da càng khô càng tạo điều khiện cho tàn nhang và nám phát triển?
Theo thời gian những vết đen xấu xí này sẽ ngày càng đeo bám bạn, khiến bạn tự ti vô cùng nhất là khi mang thai, sự thay đổi nội tiết sẽ làm những vết nám này trở nên rõ hơn bao giờ hết!

Kem dưỡng Viet-Care được chiết xuất từ hoa đào, đương quy và hạnh nhân chính là câu trả lời giúp da bổ sung dưỡng chất, cân bằng độ ẩm, cải thiện tình trạng của da.

Đương quy giúp da hồng hào, lưu thông khí huyết.

Hoa đào có vị đắng, tính bình, không độc và vào đ¬ược ba đ¬ường kinh Tâm, Can và Vị. Vị thuốc này có công dụng lợi thủy, hoạt huyết, thông tiện, đ¬ược ngư¬ời x¬ưa dùng để chữa các chứng bệnh như¬ thủy thũng, c¬ước khí, đàm ẩm, tích trệ, kinh bế, tâm phúc thống (đau vùng tim), mụn nhọt. Chính vì vậy mà từ xa x¬ưa, sau dịp Tết Nguyên đán, ng¬ười ta thư¬ờng thu hái hoa đào đem phơi khô trong bóng râm (phơi âm can) và bảo quản nơi cao ráo để làm thuốc dùng dần.

Hạnh nhân chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da và làm chậm quá trình lão hóa, tăng độ đàn hồi da, giúp khắc phục hiện tượng khô da và bị kích thích.

Cách sử dụng: Kem dưỡng thường được sử dụng sau khi đắp mặt nạ nghệ thuốc bắc hạ thổ, hoặc rửa mặt bằng nước ấm rồi bôi một lớp mỏng kem dưỡng lên mặt. Mỗi ngày dùng 1 - 2 lần. Kem dưỡng có tác dụng làm mềm, sáng da, làm da hồng hào mịn màng, cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da. Ít dùng với da nhờn.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1900 4758/ 0942 554 447

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting