Tuesday, August 27, 2013

CHĂM SÓC SAU SINH KHI NÀO LÀ HIỆU QUẢ NHẤT?

Chào các me!
“Xấu như Thị Nở khi mang bầu” là tình cảnh mà nhiều mẹ gặp phải khi mang trong mình thiên thần nhỏ. Đây là điều khá phổ biến thường gặp ở các bà bầu do nội tiết, tâm lý thay đổi ảnhhưởng tới ngoại hình, nhất là vóc dáng không được như xưa. Vì vậy, sau sinh chính là thời điểm tốt nhất giúp các mẹ lấy lại ngoại hình tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Nhưng sau sinh bao lâu? làm cách nào để giúp cơ thể về form? vóc dáng thon gọn? Viet-Care xin được chia sẻ với các mẹ!




1. Thời gian giúp cơ thể về form sau sinh tốt nhất

Sáu tuần sau sinh là thời gian cần và đủ để các cơ quan nội tạng trong bụng được sắp xếp lại ổn định, cơ hoành và cơ dọc ở bụng cũng vì thế được co hồi lại cùng lớp mỡ thừa. Tác động vào bụng để lấy lại vòng 2 săn chắc tốt nhất là nên tác động trước 6 tuần này để các cơ và lớp mỡ không bị tách ra giúp bụng săn chắc và không bị nhão.

Tuy nhiên, sau sinh nhất là sau sinh mổ, cơ thể các mẹ còn yếu vì vậy cần phải được tác động nhẹ nhàng bằng phương pháp massage với kĩ thuật cao để các mẹ vừa cảm thấy thoải mái, thư giãn, vừa giúp các mẹ đạt hiệu quả với vòng bụng săn chắc.

Thêm vào nữa, khi mới sinh con, cơ bụng của các mẹ khá mềm và dễ tác động bằng lực tay, do vậy hiệu quả cũng cao hơn so với các mẹ sau sinh con quá 3 tháng và người bình thuờng.

Kết hợp các yếu tố trên, Viet-Care khuyên các mẹ nếu có nhu cầu đặt dịch vụ hoặc mua sẩn phẩm để giảm vòng eo, các mẹ nên:
Đối với các mẹ sinh thường nên đăng kí dịch vụ/mua sản phẩm săn chắc vòng bụng bao gồm túi muối và gừng thuốc sau 7-10 ngày.

Đối với các mẹ sinh mổ nên đăng kí dịch vụ/mua sản phẩm săn chắc vòng bụng bao gồm túi muối và gừng thuốc sau 15-22 ngày.

Chú ý: Với các mẹ đăng kí dịch vụ/mua bộ sản phẩm săn chắc vòng bụng sau 3 tháng, các mẹ nên đến để Viet-Care kiểm tra vòng bụng để những tư vấn thích hợp giúp các mẹ có nên sử dụng dịch vụ hay không?

2. Cách sử dụng túi muối và gừng thuốc đơn giản và hiệu quả:

- Trước khi quấn muối các mẹ dùng gừng thuốc xoa theo chiều kim đồng hồ 3 phút để làm nóng bụng rồi mới bắt đầu quấn muối. Các mẹ lưu ý: Muối và gừng thuốc được dùng cho mẹ sinh mổ là sau 15-22 ngày, cho mẹ sinh thường là sau 7-10 ngày nhé.
- TRƯỜNG HỢP CHƯA HẾT SẢN DỊCH: các mẹ cho muối vào lò vi sóng hoặc rang lên trong 2 phút, sau đó cho đặt đai muối xuống giường và nằm úp bụng trong thời gian 60 phút, mỗi ngày các mẹ nên úp muối 2-3 lần.
-TRƯỜNG HỢP ĐÃ HẾT SẢN DỊCH: các mẹ cũng làm ấm muối bằng cách cho vào lò vi sóng hoặc rang trong 2 phút, sau đó các mẹ đặt đai muối trước bụng và dùng gen quấn bụng trong 8-12h để định hình form bụng, mỗi ngày các mẹ nên quấn muối 1 lần.
- P/S: 1 túi muối dùng được từ 7-10 ngày, 1 liệu trình các mẹ nên dùng ít nhất 4 túi muối+ 1 lọ gừng thuốc.
Trong mỗi túi muối đã có sẵn đai vải đen hình chữ nhật để đựng muối.

3. Cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mặt và da toàn thân:

-Sau quá trình sinh nở, là lúc cơ thể thay máu, tái tạo làn da, đây sẽ là thời điểm tốt nhất để da lấy lại độ hồng hào, sáng mịn.
-Viet-Care khuyên bạn sau sinh từ 4-5 ngày nên bắt đầu sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên để giúp làn da từ xanh xao trở nên trắng hồng, mịn màng, để “Gái một con trông mòn con mắt” nhé.

4. Chương trình khuyến mãi:

-Từ 20/08/2013-20/09/2013, Viet-Care xin gửi tới các mẹ chương trình khuyến mại nhân dịp Viet-Care khai trương dịch vụ chăm sóc bầu và sau sinh tại 2 chi nhánh 28 Nguyễn Quyền- Hai Bà Trưng- Hà Nội và 57 Vũ Ngọc Phan- Đống Đa- Hà Nội với cơ hội quà tặng lên tới 1.080.000 VNĐ cùng nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón các mẹ.

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting