Tuesday, August 27, 2013

LIỆU TRÌNH CHĂM SÓC THƯ GIÃN BẦU THƯỜNG VÀ BẦU VIP- 2.200.000VND & 2.400.000VND

Bạn đang đau lưng, đau hông, nhức mỏi toàn thân, . . .?
Quá trình mang thai khiến bạn stress, không ngủ được, làn da bị thay đổi?

Viet-Care xin giới thiệu các mẹ liệu trình CHĂM SÓC THƯ GIÃN cho MẸ BẦU với 2 gói bầu giá 2.200.000 và bầu VIP 2.400.000.


Với 2 gói chăm sóc thư giãn này, các mẹ sẽ được tận hưởng liệu trình hoàn hảo và phù hợp nhất đối với các bà bầu được nghiên cứu bởi các chuyên gia của Viet-Care cùng với sự giúp đỡ của các bác sỹ chuyên ngành giúp các mẹ thư thái về tâm hồn, lấy lại năng lượng cho cuộc vượt cạn sắp tới.

Trong liệu trình này, các mẹ sẽ được chăm sóc da toàn diện với các nguyên liệu tuyệt vời từ thiên nhiên của chúng tôi. Các mẹ sẽ được tẩy da chết bằng 1 trong 3 nguyên liệu: tinh chất gạo, sữa dừa non, hay cafe mật ong giúp cơ thể loại bỏ các chất độc hại, cũng như các chất bẩn ra khỏi cơ thể. Các mẹ cũng sẽ được chăm sóc mặt với mặt nạ cám gạo hay mặt nạ nghệ thuốc bắc giúp da sáng hồng từ bên trong.

Ngoài ra, các mẹ sẽ được ngâm chân bằng thảo dược, massage body, cũng như cổ vai gáy bằng tinh dầu giúp giảm căng thẳng, tạo cảm giác hoàn toàn thư giãn. Đối với gói bầu VIP, thay bằng tinh dầu thông thường, các mẹ sẽ được massage bằng tinh dầu dừa, có tác dụng giúp tăng độ đàn hồi của da, ngăn ngừa vết rạn, giúp da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.

Theo các nghiên cứu, massage sẽ giúp các mẹ nhanh chóng được trở lại tình trạng ban đầu. Khi cơ thể người phụ nữ bị stress sẽ tiết ra adrenaline (một loại hormone tiết ra khi cơ thể sợ hãi, tim đập nhanh), khiến các mẹ mệt mỏi, mất ngủ, sau khi được massage, cơ thể sẽ tiết ra 1 loại hormone được gọi là hormone oxytoxin có tác dụng chống lại adrenaline, khiến bạn được thư giãn, cảm thấy hạnh phúc và lấy lại sự thăng bằng trong cuộc sống. 

Trên đây là quy trình chung cho các mẹ, nhưng do cơ địa khác nhau nên quy trình có thể thay đổi để phù hợp nhất với từng người. 

P/S: Từ 20/08-20/09, Viet-Care gửi tới chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khi quan tâm, tìm hiểu gói DV các mẹ sẽ được làm thử buổi đầu tiên với giá chỉ 195.000 VNĐ , ngoài ra sau khi đăng kí, các mẹ sẽ được tặng thêm 2 buổi chăm sóc nữa sau khi kết thúc dich vụ với tổng cơ hội quà tặng lên tới 1.080.000 VND.

Đối với khách hàng đăng kí gói DV 10 buổi tại các chi nhánh Viet-Care, các mẹ sẽ được áp dụng ngay chương trình 10+3, đặt gói 10 buổi được tặng ngay thêm 3 buổi.

Các mẹ hãy nhanh tay đăng kí bằng cách để lại tên, SĐT, địa chỉ để được Viet-Carechăm sóc thử buổi chăm sóc thử đầu tiên các mẹ nhé!

Website: www.chamsocsausinh.com
Hotline: 1900 4758/ 0916 986 289/ 0942 554 447

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting