Friday, August 2, 2013

Giảm béo bụng sau sinh bằng gen nịt bụng Viet-Care!


Gen nịt bụng có lẽ là một sản phẩm quen thuộc đối với nhiều chị em văn phòng, nhưng đối với các chị em sau khi sinh con, cách sử dụng gen bụng như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất đối với phụ nữ sau sinh thì không phải ai cũng biết.



 



Chị Liên- ngõ Xã Đàn 2 có thắc mắc về về cách giảm bụng sau sinh bằng phương pháp dùng gen nịt bụng: " Tôi có nghe nói rằng có thể giảm béo bụng bằng gen nịt bụng. Tôi vừa sinh em bé được 1 tháng 3 ngày, liệu tôi đã dùng được chưa?

Viet-Care xin trả lời thắc mắc của các mẹ:

Hiện nay phương pháp giảm béo bụng sau sinh bằng dây nịt bụng khá phổ biến và được cho là hiện quả. Nữ diễn viên Jessica Alba cũng từng chia sẻ rằng đó là biện pháp giúp cô nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn sau 2 lần sinh nở.

Theo các chuyên gia, khi mang thai các kích thích tố như estrogen, progesterone và relaxin sẽ làm nới lỏng cơ bụng, cơ vùng chậu, khớp và dây chẳng để chuẩn bị cho quá trình sinh nở. Do vậy gen nịt bụng sẽ có tác dụng giúp cơ bụng nhanh chóng co trở lại, giảm béo bụng hiệu quả.

Nhưng các mẹ nên chú ý những điều sau khi dùng gen nịt bụng:

- Gen nịt bụng muốn có hiệu quả giảm mỡ bụng cao cần sử dụng với tần suất cao, ít nhất 8-12h/ngày

- Phụ nữ sau sinh HẾT SẢN DỊCH mới có thể SỬ DỤNG GEN BỤNG. Sử dụng quá sớm, sự co thắt chặt cơ bụng có thể khiến 1 số dịch tiết ra sau sinh bị trào ra gây ảnh hưởng tới sức khỏe, gây ra bệnh hậu sản.

- Dùng gen nịt bụng đơn thuẩn không thể cho hiệu quả. Chị em nên kết hợp với 1 chế độ sinh dưỡng hợp lý và tập những động tác thể dục cơ bụng nhẹ nhàng.

- Ngoài ra chị em có thể massage vùng bụng với MUỐI NGẢI CỨU có tác dụng làm săn bụng, hay GỪNG THUỐC có tác dụng tiêu mỡ để có hiệu quả giảm béo bụng tốt hơn.

Chúc các mẹ sớm lấy lại vóc dáng thon thả 

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting