Thursday, August 22, 2013

Gói chăm sóc sau sinh 12 buổi: Bụng gọn, eo thon


Đang trong thời gian kiêng cữ, ít được tắm gội?
Bạn cảm thấy ngứa ngáy và khó chịu?
Bạn mệt mỏi và đau nhức toàn thân?
Bạn lo lắng về vòng 2?
Vết thâm xuất hiện, da bạn bị trùng và không dễ nhìn?

Chị Linh (Tôn Đức Thắng) chia sẻ: "Mình hơi choáng vì trong thâm tâm cứ nghĩ là sinh xong, bụng sẽ xẹp xuống ngay, ai dè, sinh xong bụng mình cứ như 7 tháng ý. Thất vọng lắm, thêm khoản cân nặng, ngày nào cũng lên cân thử xem giảm được lạng nào ko… May mắn tìm được dịch vụ chăm sóc sau sinh của Viet-Care, ông xã mình ủng hộ hết mình nên mình quyết tâm thực hiện… Hết liệu trình, bụng mình giảm được 10cm, sau đó mình còn kiên trì tự quấn muối ở nhà cho tròn 3 tháng ở cữ, da dẻ thì sáng hồng đến tận bây giờ, ai cũng khen “gái 1 con trông mòn con mắt”, ông xã mình tự hào lắm lắm!"

 

Nằm muối và hơ bụng bằng than là phương pháp có từ lâu đời của người dân cố đô và đã đem lại kết quả đáng kể trong việc cải thiện vòng 2 của phụ nữ sau sinh, tuy nhiên để áp dụng phương pháp này trong thời hiện đại gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy, Viet-Care đã chọn lọc, kết hợp phương pháp cố đô với phương pháp dân tộc Dao, Mông giúp làm ấm, dịu cơ bụng, giúp cải thiện vòng 2, kết hợp với phương pháp massage trị liệu, giúp đẩy lùi các triệu chứng táo bón, mệt mỏi, sắc mặt không tốt… Tuy nhiên, đây là phương pháp sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, chính vì vậy đòi hỏi chị em phải kiên trì tích cực thực hiện theo hướng dẫn.

Đây là quy trình chung cho các mẹ, nhưng do cơ địa khác nhau nên quy trình có thể thay đổi để phù hợp nhất với từng đối tượng.

PS:
Từ 20/08/2013-20/09/2013, Viet-Care xin gửi tới các mẹ chương trình khuyến mãi nhân dịp Viet-Care khai trương dịch vụ chăm sóc bầu và sau sinh tại 2 chi nhánh 28 Nguyễn Quyền- Hai Bà Trưng- Hà Nội và 57 Vũ Ngọc Phan- Đống Đa- Hà Nội với cơ hội quà tặng lên đến 1.080.000 VNĐ đang chờ đón các mẹ.

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting