Saturday, August 17, 2013

Liệu trình chăm sóc sau sinh 15 buổi VIP


Sau khi sinh bạn mệt mỏi và lo lắng?
Da mặt và da toàn thân cần được tái tạo?
Vòng 2 sau sinh cần được săn chắc và giảm nhăn?
Bạn cần được tư vấn miễn phí bởi nhân viên tốt nghiệp y cũng như bác sĩ chuyên khoa sản khoa?
Bạn muốn được chăm sóc theo cách chuyên nghiệp nhất?
Chia sẻ của Á Hậu Thụy Vân - Khách hàng năm 2013 của Viet-Care: “Viet-care không chỉ giúp phụ nữ sau sinh đẹp và khỏe hơn, mà còn là người bạn đồng hành chia sẻ, giải tỏa stress trong quá trình trị liệu”

 
Liệu trình kéo dài 105 phút với phương pháp massage da bí truyền:

Bác sĩ Ngô Thị Đức Hạnh, chuyên khoa 1 chuyên ngành sản phụ khoa - chuyên gia tư vấn của Viet-Care cho biết:

“Trong quá trình mang bầu, do sự thay đổi của hormone và tăng cân khiến da bị thâm, khô, mất đi độ săn chắc và đàn hồi vốn có nên vô cùng nhạy cảm. Ngoài ra, trong quá trình vượt cạn, lượng máu mất nhiều nên da của sản phụ thường tái xạm và thiếu đi sự tươi nhuận. Chính vì vậy, việc massage và chăm sóc da cho sản phụ cần những nguyên liệu tươi, sạch cũng như hoạt huyết giúp da sáng hồng trong thời gian ở cữ”.

Viet-Care sử dụng phương pháp massage nhẹ nhàng bằng nguyên liệu tinh chế, đặc biệt tái tạo làn da bằng tinh dầu dừa nguyên chất. Thông tin về quy trình chế biến tinh dầu dừa nguyên chất, xin mời xem thêm tại đây.

Bên cạnh đó, chăm sóc da bằng nghệ mặt thuốc bắc hạ thổ - một trong những bí kíp cung đình Huế được truyền đời của dòng họ bác Tôn Nữ Thị Tâm giúp hoạt huyết, trắng sáng và mịn màng da mặt cho phụ nữ sau sinh.

Viet-Care cam kết:

- Sản phẩm được chiết xuất 100% từ tự nhiên với những bí quyết làm đẹp dân gian được lưu truyền hàng trăm trong cung đình Huế- ĐỘC ĐÁO và KHÁC BIỆT.
- 100% đội ngũ nhân viên chăm sóc tốt nghiệp điều dưỡng, y tá, có bằng cấp về y khoa, hiểu và biết khách hàng cần gì, muốn gì để chăm sóc khách hàng được tốt và hiệu quả nhất.
- Giảm eo từ 5-15 cm chỉ trong vòng 1,5 tháng với phương pháp JUMBA DUY NHẤT chỉ có ở Viet-Care không nguy hại tới sức khỏe.
- Massage giúp cổ tử cung mềm và đàn hồi về như trạng thái ban đầu khi chưa mang thai
- Hoàn lại tiền nếu không hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

www.chamsocsausinh.com
Hotline: 1900 4758/ 0942 554 44

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting